Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Tổng Đài

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Tổng Đài đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    29/03/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 6, Số 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

    • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
    • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
    • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

    Tư vấn về tính năng sản phẩm

    • Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
    • Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng …

    Xây dựng cơ sở dữ liệu

    • Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
    • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
    • Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
    • Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
    • Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
    • Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
    • Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh.
    • Thưởng KPI.
    • Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
    • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
    • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
    • Đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
    • Quy định, chế độ làm thêm giờ rõ ràng.
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Kiotviet

    Công nghệ thông tin

    Tầng 6, Số 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    >1000 nhân viên

    Với hơn 1000 con người trên 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước đang chọn Citigo là nơi làm việc, phát triển bản thân, và đầu tư cho tương lai, một công ty công nghệ như Citigo tự... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume