Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 2, Lô 3A, Khu đô thị Trung Yên, Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận các đơn đặt hàng (SO) từ các bộ phận kinh doanh khu vực Hà Nội và HCM, kiểm tra tính chính xác, hợp lý và hợp lệ để thụ lý đơn hàng trình các bộ phận liên quan.
    - Tiếp nhận phiếu xuất kho của Kinh doanh khu vực Hà nội, kiểm tra và chuyển các bộ phận liên quan thực hiện. Tiếp nhận bản scan phiếu xuất kho khu vực VP HCM để lưu trữ trên server công ty.
    - Nhận thông tin đề nghị xuất hoá đơn từ kinh doanh khu vực VP HN và HCM. Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ và chuyển thông tin đến các bộ phận tiếp theo làm thủ tục xuất hoá đơn cho khách hàng và tiếp nhận chuyển lại cho các bên liên quan.
    - Kiểm tra các thông tin và trình ký các hợp đồng mua bán, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý hợp đồng..v.v.
    - Phối hợp chuẩn bị các nội dung và giấy tờ cho một bộ hồ sơ thầu của khu vực VP HCM chuyển cấp có thẩm quyền phê duyệt.
    - Theo dõi số lượng và các bản dịch sao y các uỷ quyền, các chứng chỉ ISO.
    - Điều phối lịch giao hàng cho các đơn hàng khu vực Hà Nội.
    - Tiếp nhận và lưu trữ các bộ hợp đồng kinh tế, mua bán đã ký kết thực hiện.
    - Tiếp nhận và phân phát giấy tờ từ VP HCM gửi VP HN, thu thập và chuyển giấy tờ cần thiết từ VP HN gửi VP HCM.
    - Làm thủ tục thu tiền hàng của các khách hàng sang lấy hàng trực tiếp tại công ty và nộp lại cho thủ quỹ.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác hay đột xuất theo sự phân công chỉ đạo từ cấp trên

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    - Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
    - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo- đặc biệt excel khá.
    - Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn theo năng lực chuyên môn (lương + thưởng doanh thu + đánh giá thực hiện công việc).
    - Môi trường làm việc văn minh, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn.

    Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh

    Kinh doanh

    Số 2 Lô 3A Khu Đô Thị Trung Yên Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume