Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Trình Khách Hàng Và Quản Trị Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hành Trình Khách Hàng Và Quản Trị Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/01/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Danh mục:Khối Khách hàng doanh nghiệp
    Ngân hàng doanh nghiệp

    Mục tiêu

    Thực hiện các hoạt động của bộ phận Hành trình khách hàng và Quản trị – Khối BB qua việc:
    1. Tham gia vào công tác quản trị doanh nghiệp.
    2. Hỗ trợ xây dựng khung chính sách về giá và các chương trình khuyến mãi… nâng cao trải nghiệm khách hàng
    3. Hỗ trợ quản lý, theo dõi sản phẩm và đề xuất các giải pháp

    Trách nhiệm chính

    - Hỗ trợ triển khai, phối hợp với các bên liên quan và tham gia vào công tác quản trị doanh nghiệp:
    + Hỗ trợ xây dựng, quản lý cây sản phẩm của khách hàng doanh nghiệp;
    + Hỗ trợ xây dựng, phối hợp với các bên liên quan trong việc rà soát các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn có ảnh hưởng đến khách hàng doanh nghiệp nhằm đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, tuân thủ quy định pháp luật và quản lý rủi ro;
    + Phối hợp với các bên liên quan đảm bảo tính hiệu quả của quản lý rủi ro, ngoại trừ rủi ro pháp lý, rủi ro hoạt động, rủi ro tuân thủ;
    + Phối hợp với Quản trị rủi ro trong việc rà soát các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về quản lý rủi ro (bao gồm các hoạt động liên quan đến cảnh báo sớm, thu hồi nợ, quản lý tài sản bảo đảm…)
    - Phân tích, đánh giá tác động, xây dựng, quản lý khung chính sách về giá và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng doanh nghiệp;
    - Hỗ trợ quản lý, theo dõi danh mục sản phẩm dựa trên các chỉ số về hiệu suất, rủi ro, sản phẩm, khách hàng, đưa ra các cảnh báo về các vấn đề liên quan đến sản phẩm ở cấp độ danh mục và đề xuất giải pháp;
    - Hỗ trợ việc xây dựng chi tiết yêu cầu, hành trình khách hàng và trải nghiệm của khách hàng cho các kênh truyền thống, ngân hàng điện tử, kênh thay thế theo phân khúc, tiểu phân khúc dựa trên định hướng của Phân khúc Khách hàng;
    - Hỗ trợ phối hợp với các bên liên quan trong việc xây dựng, thiết kế các chính sách, quy trình có ảnh hưởng đến khách hàng doanh nghiệp bao gồm việc xây dựng, thiết kế chi tiết các yêu cầu người sử dụng để tự động hóa; nhận diện và chuẩn bị yêu cầu chi tiết để tự động hóa các quy trình nhằm đảm bảo tính đồng bộ của các chính sách, quy trình trong việc đáp ứng các yêu cầu, kỳ vọng của khách hàng đồng thời đảm bảo tuân thủ và quản lý rủi ro theo khẩu vị rủi ro của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
    - Thực hiện các công việc khác mà Giám đốc Hành trình khách hàng và Quản trị giao phó

    Mạng lưới tương tác - Cấp Quản lý

    Giám đốc Hành trình khách hàng và quản trị - Khối KHDN

    Mạng lưới tương tác - Cấp báo cáo

    Quan hệ nội bộ: các đơn vị thuộc BB, các đơn vị TCB liên quan (CSA, HR…)

    Mạng lưới tương tác - Quan hệ nội bộ

    Mạng lưới tương tác - Quan hệ bên ngoài

    Các tổ chức tư vấn/ cung cấp dữ liệu…

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh

    - Không yêu cầu kinh nghiệm

    - Ngoại ngữ: tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương

    - Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, xu hướng phát triển sản phẩm dịch vụ lĩnh vực tài chính ngân hàng đối với KHDN, đặc biệt là sản phẩm tín dụng/ huy động/ dịch vụ

    - Am hiểu các rủi ro (rủi ro tín dụng, rủi ro vận hành, rủi ro ngành) liên quan đến việc phát triển các sản phẩm/ gói sản phẩm/ CTKD

    - Am hiểu các quy định pháp luật về lĩnh vực tài chính ngân hàng/ doanh nghiệp

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập cạnh tranh.

    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

    Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank
    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

    Trong nhữn... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume