Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

1. Quản lý văn phòng (môi trường, cảnh quan, trang thiết bị):

- Tham gia xây dựng các hệ thống quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng một cách hiệu quả

- Theo dõi và thực hiện hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính, đảm bảo kịp thời và hợp lý

2. Quản lý chi phí hành chính:

- Thanh toán và quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận hành chính, theo dõi và báo cáo các biến động hàng tháng

- Theo dõi và thanh toán các chi phí hành chính: xe, trang thiết bị tài sản, điện, nước, văn phòng phẩm…

- Tham gia và thực hiện kế hoạch đầu tư, mua sắm trang thiết bị phục vụ dịch vụ hành chính trong phạm vi được phân công

3. Quản lý tài sản:

- Tham gia quản lý và xây dựng các quy định, kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản trang thiết bị của văn phòng

- Thực hiện theo dõi, cập nhật và quản lý tập trung dữ liệu về tài sản/công cụ dụng cụ (TS/CCDC) theo đúng qui định hiện hành của công ty về quản lý tài sản;

- Thực hiện hoạt động tiếp nhận, cấp phát, điều chuyển, thu hồi, các tài sản

- Phối hợp kiểm kê và đánh giá tài sản theo kế hoạch được phân công

- Thanh lý các tài sản hỏng, hết khâu hao và được thống nhất đưa ra thanh lý

4. Dịch vụ hậu cần cho các sự kiện trong công ty:

- Phối hợp với các bộ phận tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty

- Tham gia đóng góp ý kiến, thực hiện đúng format của chương trình

- Chuẩn bị tiệc, ấn phẩm và quà tặng theo yêu cầu của từng sự kiện

5. Dịch vụ lễ tân:

Tham gia thực hiện công tác lễ tân khi được phân công hoặc phối hợp khi cần thiết: trực điện thoại, đón tiếp khách hàng đối tác, tiếp nhận, xử lý thư từ, tài liệu, công tác chuẩn bị trà nước…

6. Giám sát chất lượng dịch vụ của các đối tác trong hạng mục hành chính.

7. Thực hiện các báo cáo định kì, báo cáo công việc theo quy định.

8. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, quản trị văn phòng

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Khác: Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu từ 3 -5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên hành chính.

3. Kiến thức:

- Am hiểu công tác hành chính và các nghiệp vụ chuyên môn.

4. Kỹ năng:

- Có kỹ năng quản lý công việc hiệu quả.

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo.

5. Yêu cầu khác:

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.

- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...

- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.

Địa điểm làm việc

79 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

Công ty TNHH TCG Land

Bất động sản, Xây dựng

79 Phố Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thanhcong.vn

Công ty TNHH TCG Land được thành lập cuối năm 2017 dựa trên việc tái cấu trúc của Công ty Cổ phần Thành Công E&C và 8 công ty khác hoạt động về lĩnh vực, đầu tư BĐS và Xây dựng của Tập đoàn Thành [...]

TCG LAND

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat