Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/05/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 31A đường Số 17 phường Hiệp Bình Phước quận Thủ Đức TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Tuyển dụng:
    • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
    • Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng thử việc cho các ứng viên đã trúng tuyển. •
    • Chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ làm việc, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty ngày đầu nhận việc. Theo dõi, đánh giá, lưu trữ kết quả thử việc và Soạn Hợp đồng lao động cho nhân viên đạt yêu cầu.
    • Soạn thảo, ban hành các văn bản đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS; thực hiện các thủ tục hành chính phát sinh (đăng ký thay đổi hồ sơ doanh nghiệp, bổ sung ngành nghề, ...)
    • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, hợp đồng để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật.
    C&B
    • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
    • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
    • Soạn thảo một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
    • Lấy vân tay cho nhân viên mới và cập nhật lên phần mềm chấm công. Kiểm tra, giám sátviệc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
    • Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
    • Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
    • Theo dõi, giám sát việc thực hiện Quy định, nội quy công ty và thực hiện các biện pháp chế tài tương ứng theo quy định
    Hành chính
    • Quản lý (bao gồm mua sắm, cấp phát, theo dõi sử dụng, sửa chữa, bảo trì...) tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ...văn phòng.
    • Soạn thảo, in ấn, tiếp nhận, gửi, lưu trữ...) công văn, giấy tờ, hệ thống văn bản của công ty
    • Tiếp nhận thông tin, trao đổi và làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề phát sinh liên quan

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Cao đăng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các ngành tương đương·
    - Ưu tiên có khả năng đánh giá, thiết lập, xây dựng KPI hiệu quả cho các phòng ban. Am hiểu về luật lao động, BHXH, thuế TNCN ·
    - Kỹ năng đàm phán thuyết phục ·
    - Kỹ năng giao tiếp ·
    - Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề ·
    - Trung thực, nhanh nhẹn hoạt bát trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: 7 - 10 triệu + phụ cấp
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (từ 8h - 17h30), riêng thứ bảy làm từ 8h00-16h30.
    • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
    • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
    • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
    • Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, gia tăng giá trị bản thân và thăng tiến.
    Công Ty Cổ Phần TM & SX Bao Bì Ánh Sáng
    Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume