Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Lương 9-15 Triệu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 9 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Lương 9-15 Triệu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/04/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 391 Đường Nguyễn Xiển, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    1. Quản lý nhân sự
    1.1. Thực hiện quản lý hồ sơ nhân sự toàn Công ty
    1.2. Trực tiếp thực hiện việc tính toán, chi trả lương cho cán bộ nhân viên, bao gồm cả việc theo dõi, tính toán, chấm công, lập bảng lương – thưởng, chấm điểm KPI và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
    1.3. Tham gia/hỗ trợ xây dựng: Nội quy, quy chế của Công ty; Thang bảng lương, Quy chế trả lương
    1.4. Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN
    1.5. Quản lý thủ tục xin nghỉ việc, nghỉ phép
    1.6. Quản lý khen thưởng, kỷ luật
    1.7. Quản lý hoạt động công đoàn, chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, thực hiện chế độ về các sự kiện, lễ tết, hiếu hỷ, vui chơi, sinh nhật,...
    2. Quản lý hành chính
    2.1. Quản lý cơ sở vật chất, đồ dùng văn phòng, bảo trì bảo dưỡng
    2.2. Lưu trữ và quản lý tài liệu toàn công ty (Phối hợp cùng lễ tân văn thư)
    2.3. Theo dõi, giám sát tính tuân thủ trong thực hiện nội quy quy chế toàn Công ty;
    2.4. Phát hành các văn bản thông báo, quy định, quyết định
    2.5. Làm thư ký trong các cuộc họp.
    3. Công tác Tuyển dụng - Đào tạo:
    3.1. Thực hiện các công việc tuyển dụng theo chỉ đạo của cấp trên, tiếp nhận nhân sự mới, đánh giá chất lượng nhân sự sau tuyển dụng
    3.2. Thực hiện công tác đào tạo Nhân sự: Soạn thảo Tài liệu đào tạo, triển khai đào tạo: đào tạo hội nhập, chuyên môn, kỹ năng
    4. Thực hiện báo cáo theo quy định
    5. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
    2. Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Am hiểu quy định pháp luật lao động
    • Tin học văn phòng thành thạo.
    3. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
    4. Phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bền bỉ.
    5. Sức khỏe tốt, tuân thủ quy trình, quy định của Công ty


    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: Từ 9 – 15tr, (hoặc theo thỏa thuận - tùy năng lực, không giới hạn)
    - Được cấp máy tính và điện thoại làm việc.
    - Làm việc trong môi trường năng động, minh bạch, công bằng và cơ chế thăng tiến rõ ràng.
    - Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
    - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
    - Các hoạt động teambuilding, du lịch, lễ hội,...
    - Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
    - Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

    Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam

    Kinh doanh

    Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

    Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam thì nay, Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 30/07/2012. V... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume