Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc

1. Hành chính
- Theo dõi các chi phí hành chính
- Thực hiện book vé máy bay, visa cho BGĐ
- Hỗ trợ kết nối với Dịch vụ tư vấn để thực hiện các công tác về giấy tờ pháp lý thành lập Công ty, Chi nhánh
2. Tuyển dụng
- Đăng tuyển, tìm kiếm và tổng hợp ứng viên phù hợp
- Phỏng vấn vòng 1
- Thư mời nhận việc
3. Đào tạo
- Đào tạo hội nhập
- Phối hợp với Các Phòng ban lên kế hoạch và theo dõi kết quả đào tạo
4. Quy định, chính sách
- Rà soát hệ thống quy định, quy trình, đề xuất các thay đổi, cải tiến
- Phối hợp xây dựng chính sách lương - thưởng - phúc lợi, chính sách đào tạo, khung năng lực Công ty
5. C&B
- Tổng hợp công, tính lương, BHXH, BHTN, Công đoàn
- Quyết toán thuế TNCN
- Thực hiện Hồ sơ giải quyết chế độ cho NLĐ
6. Các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng sắp xếp.
Cẩn thận.
Năng động và có tinh thần học hỏi.
Giao tiếp được Tiếng Anh là 1 lợi thế
Mong muốn làm việc lĩnh vực HR

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/7. Bao cơm trưa, phụ cấp khi đi công tác,....

Địa điểm làm việc

B19/405M Trần Đại Nghĩa, Tân Nhựt, Bình Chánh, Tp HCM. (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Lý Bảo Minh

Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

B19/405M Trần Đại Nghĩa, Tân Nhựt, Bình Chánh, Tp HCM.

http://lybaominh.com/

>500 nhân viên

Được thành lập từ năm 2004, Lý Bảo Minh được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu và tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói cho hệ thống Giặt - Sấy - Ủi công nghiệp, hệ t [...]

Ly Bao Minh

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat