Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 22 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    01/12/2017

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phòng B - Tầng 6 - Tháp A - Tòa nhà BMW, số 18Phạm Hùng - Cầu Giấy

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Công tác Nhân sự
    - Trực tiếp tính công và Lương, thưởng hàng tháng của Công ty;
    - Thực hiện Tăng/ giảm/ giải quyết chế độ liên quan đến BHXH của CBCVN
    - Thực hiện việc cấp phát thẻ BHYT, sổ BHXH và quản lý sổ BHXH theo quy định.
    - Trực tiếp thực hiện soạn thảo các Hợp đồng lao động, phụ lục Hợp đồng (nếu có) các quyết định cá nhân của Người lao động; 
    - Quản lý và theo dõi Hồ sơ nhân sự của CBCNV đảm bảo đầy đủ, chính xác;
    - Hỗ trợ công tác tuyển dụng (nếu có yêu cầu)
    2. Công tác Hành chính
    - Thực hiện công tác tiếp đón khách, trả lời điện thoại khi khách hàng cần giao dịch, chuyển tiếp các cuộc gọi thoại đến các bộ phận/ phòng ban liên quan;
    - Nhận công văn, giấy tờ và chuyển đến các bộ phận, phòng ban và tiếp nhận các công văn chuyển đi
    - Thực hiện công tác trình ký văn bản đối với các công tác chung của Công ty;
    - Quản lý mộc dấu Công ty và các Công ty thành viên, đoàn thể tuyệt đối an toàn đúng quy định pháp luật.
    - Thực hiện lưu trữ các hồ sơ, tài liệu pháp lý của Công ty;
    - Soạn thảo văn bản của Công ty và phòng Hành chính – Nhân sự khi có yêu cầu
    - Giám sát, kiểm tra công tác vệ sinh tại văn phòng Công ty đảm bảo đúng theo quy định.
    - Theo dõi quản trị các thiết bị văn phòng (Máy tính/ điện thoại/ Máy in )toàn Công ty: Thực hiện việc xác nhận máy móc hỏng, đề nghị thay thế, mua mới và thực hiện bàn giao, lưu kho; Trực tiếp theo dõi, quản lý tài sản thiết bị văn phòng theo quy trình quản lý tài sản thiết bị văn phòng tại Văn phòng Công ty;
    - Thực hiện việc cấp, quản lý, theo dõi sử dụng số điện thoại sim công ty.
    - Thực hiện việc mua sắm/ thanh toán các chi phí văn phòng: Điện/ Nước/ Điện thoại/ vé xe… tại văn phòng Công ty 
    - Thực hiện việc tổng hợp, mua sắm và cấp phát, bàn giao văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng cho các Phòng ban theo định mức hoặc đề xuất đã được phê duyệt.
    - Lên lịch điều xe hàng ngày đổi với xe văn phòng, theo dõi chi phí xe, Kiểm tra GPS xe văn phòng (xăng/ sửa chữa/ rửa xe, cầu đường)

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu vị trí Tuyển dụng
    - Giới tính: Nữ
    - Độ tuổi: 25t - 30t
    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị nhân lực hoặc các ngành khác tương đương.
    - Kinh nghiệm: 3 năm trở lên tại vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm tại doanh nghiệp sản xuất);

    Yêu cầu ngoại hình: 
    - Nữ, cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, gương mặt khả ái, tươi tắn (Ứng viên gửi CV kèm theo ảnh 
    - Giọng nói nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương đặc trưng

    Yêu cầu kỹ năng;
    - Am hiểu kiến thức về quản trị nhân lực, Luật lao động
    - Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
    - Thành thạo nghiệp vụ tính lương hàng tháng
    - Thành thạo việc kê khai BHXH online và các nghiệp vụ BHXH phát sinh hàng tháng;
    - Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
    - Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo trong giải quyết tình huống;
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích công việc đối ngoại và khôn khéo 
    - Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Tiền lương: Thỏa thuận 
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
    - Tháng lương thứ 13 và Thưởng định kỳ như Tết Dương Lịch, 30/4&1/5, 2/9
    - Phép năm: 12 ngày/năm 
    - Nghỉ mát: Hàng năm
    - Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn

    Kinh doanh

    Phòng B, Tầng 6, Tháp A, 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội , Việt Nam

    200-500 nhân viên

    Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương Mại Phương Linh được thành lập theo GPKD ngày 10/4/2000.
    Là Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại Quạt Công nghiệp, hệ thống hút lọc... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume