Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã tạm dừng đăng tuyển
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

1. HÀNH CHÍNH:

Quản lý VPP, tài sản, CSVC của công ty: theo dõi để kịp thời có đề xuất sửa chữa, bảo trì, bảo hành, hoặc thu mua.
Thu mua nội bộ: VPP, trang thiết bị VP, siêu thị, v.v.......
Quản lý, cấp phát đồng phục nhân viên
Tiếp nhận và phát công văn đến - đi cho các bộ phận / cơ quan liên quan.
Chịu trách nhiểm kiểm soát thủ tục bàn giao tài sản giữa nhân viên cũ với nhân viên mới; Hoặc trực tiếp đại diện công ty thực hiện bàn giao tài sản với nhân viên mới; nhân viên nghỉ việc.
Theo dõi xăng & lịch bảo dưỡng định kì xe tải
Theo dõi chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng của Siêu thị và VP.
Tổng hợp, kiểm tra và chuyển giao đầy đủ chứng từ, hóa đơn về chi phí văn phòng cho phòng kế toán
Báo cáo định kỳ về công việc được giao và kết quả thực hiện cùng các đề xuất (nếu có)
Các công việc khác tùy theo năng lực.
2. NHÂN SỰ:

Chấm công
Tuyển dụng
Đăng ký MST cho người lao động
Đào tạo hội nhập
Chăm sóc người lao động (các hoạt động, chương trình hiếu - hỉ/ sinh nhật/ cưới hỏi; khám sức khỏe hàng năm...)
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu (báo cáo lao động, nghỉ việc,...)
Tham gia các hoạt động khen thưởng, kỷ luật nhâ

Yêu cầu công việc

Tuổi từ 24 đến 36
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành bất kì (ưu tiên các chuyên ngành: Nhân sự, Giáo dục, Tâm lý học, xã hội, kế toán, quản trị kinh doanh, Luật...)
Kinh nghiệm làm việc Hành Chính nhân sự từ 02 năm trở lên
Kinh nghiệm tìm kiếm nhà cung cấp để thua mua nội bộ: VPP, trang thiết bị, vật tư nhà hàng, siêu thị...
Cần cù, không ngại khó, chịu áp lực cao
Không ngại di chuyển khi cần cho công việc (đi lại gặp nhà cung cấp, check vật tư/hàng hóa trước khi mua...)
Độ tập trung cao, chính xác
Cẩn thận, tỉ mỉ
Vính tính văn phòng khá tốt

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực.
Phụ cấp tiền cơm (730,000 đ / tháng), tiền trang phục (3.000.000 đ / năm).
Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; Phép năm, nghỉ lễ / tết theo luật định.
Chế độ thăm hỏi (tiền mặt): sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Du lịch hằng năm.
Bảo hiểm tai nạn.

Địa điểm làm việc

37 Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm


Công ty TNHH MTV Sân Mây

Kinh doanh, Bán hàng

37 Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

http://mymarketgroup.com/

20-50 nhân viên

Công ty TNHH MTV SÂN MÂY hoạt động trên các lĩnh vực siêu thị. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của cư dân tại khu căn hộ cao cấp. Siêu Thị My Market đi vào hoạt động từ tháng 8/2013. Với sự phát triển của chuỗi siêu thị My Market tại quận 2, Quận 3 .Tại My Market, chúng tôi luôn mang đến cho toàn thể nhân viên môi trường làm việc tốt, chế độ chính sách rõ ràng với mong muốn nhân viên có thể an tâm làm việc và gắn bó lâu dài.

Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn gia nhập vào đại gia đình chung của [...]

Chat