Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    01/03/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30-40 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 930 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    ·Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng nhân sự, hướng dẫn triển khai văn hóa doanh nghiệp;

    ·Triển khai và giám sát thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động.

    ·Xây dựng, hoàn thiện hệ thống đánh giá lao động, bảng mô tả công việc cho từng chức danh

    ·Đề xuất xây dựng, cải tiến chính sách tiền lương, thưởng, đãi ngộ và thực hiện công tác bố trí, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm CBCNV.

    ·Cung cấp dịch vụ văn phòng, văn phòng phẩm, tổ chức các hoạt động, phong trào của công ty, duy trì mối quan hệ hành chính với cơ quan chức năng địa phương.

    ·Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo có thẩm quyền, trong khả năng, phù hợp nhu cầu của công ty từng thời kỳ. Quy mô lao động hiện tại: dưới 50 CBCNV

    ·Có kiến thức và kỹ năng tổ chức, đào tạo nhân sự, triển khai hệ thống ISO 9001, đề xuất xây dựng chiến lược, quy hoạch, phát triển nguồn nhân lực, là điều kiện tiến cử giữ chức vụ Trưởng Phòng HCNS

    Yêu cầu công việc

    ·Đại học chuyên ngành: Quản lý Quản trị nguồn nhân lực, Luật, kinh tế … các ngành khác có liên quan.

    ·Am hiểu các cách thức, phương pháp đãi ngộ phù hợp với tình hình thực tế của công ty

    ·Có kiến thức về kinh tế lao động, phân tích công việc, định giá lao động, hiểu biết về thị trường lao động, tiền lương, ISO 9001:2015

    ·ƯU TIÊN ứng viên kinh nghiệm và SỞ TRƯỜNG VỀ TUYỂN DỤNG, am hiểu về kiến thức ISO 9001-2015

    ·Am hiểu các công cụ để đánh giá, đo lường hiệu quả công việc phục vụ cho công tác đánh giá, công việc quản lý văn phòng, các quy định về ATVSLĐ, PCCC, 5S, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, định hướng gắn bó lâu dài với công ty

    ·Độ tuổi: từ 30 - 40 tuổi

    ·Kinh nghiệm: trên 06 năm công tác liên tục trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự, trên 03 năm đảm nhận vị trí tương đương ở doanh nghiệp có quy mô nhân sự > 100 lao động; xây dựng hệ thống và các tiêu chí đánh giá hiệu suất lao động.

    Quyền lợi được hưởng

    ·Thu nhập (gross): thỏa thuận từ 12 triệu VNĐ trở lên, thu nhập có thể điều chỉnh tăng theo năng lực làm việc thực tế.

    ·Cơ hội thăng tiến, công ty khuyến khích ưu tiên NLĐ thể hiện năng lực và sở trường bản thân

    ·Được hưởng chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật BHXH.

    ·Thưởng Lễ, Tết, chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.

    ·Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng theo kết quả công việc.

    ·Du lịch 01 lần / năm.

    Kinh doanh, Dược/Hóa chất/Sinh hóa

    930 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÂU CHÂU
    Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên
    Mã số thuế: 0302688287
    Địa chỉ: 930 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đứ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume