Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hành Chính (Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hành Chính (Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    14/12/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 10 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    - Trực và chuyển line điện thoại tới phòng ban liên quan
    - Theo dõi và quản lý việc nhận và chuyển phát thư (nội bộ và bên ngoài)
    - Theo dõi và quản lý việc đóng dấu đúng theo quy định của công ty
    - Theo dõi và quản lý chi phí hành chính tại miền
    - Thực hiện các thủ tục thanh toán phát sinh hàng ngày/tháng/quý
    - Thực hiện việc mua sắm và cung cấp các trang thiết bị làm việc cá nhân, trang thiết bị làm việc dùng chung. Mua sắm các chi phí hành chính khác nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho CBNV tại miền.
    - Lập danh mục tài sản cho tất cả các tài sản thuộc văn phòng quản lý và thực hiện kiểm kê định kỳ.
    - Định kỳ hàng tháng/quý tiến hành bảo dưỡng, bảo trì đối với những tài sản cần bảo dưỡng, bảo trì.
    - Theo dõi, kiểm tra và thanh toán và tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng. Báo cáo Chánh văn phòng/Trưởng phòng HCNS hàng tháng.
    - Đối soát việc sử dụng chi phí hành chính thực hiện hàng tháng với kế toán khi được yêu cầu.
    - Thực hiện các thủ tục hành chính: Hướng dẫn các CBCNV làm thủ tục công tác cho nhân viên, thực hiện các thủ tục xin cấp visa, mua vé máy bay, sắp xếp phương tiện đi lại khi CBCNV có nhu cầu công tác.
    - Thực hiện công tác hậu cần cho các hội nghị, hội thảo, sự kiện của công ty.
    - Báo cáo Tổng hợp chi phí tiện ích của đơn vị quản lý: hàng tuần/tháng/quý/năm và theo yêu cầu đột xuất.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    - Nắm vững kiến thức về quản trị hành chính văn phòng.
    - Kỹ năng Lập kế hoạch (tuần, tháng, quý, năm): Tốt.
    - Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: có khả năng ứng xử Tốt đối với các mối quan hệ trong và ngoài công ty.
    - MS office: thành thạo.
    - Tính cách: Tỉ mỉ, cẩn thận và trung thực.
    - Có sự cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân.
    - Năng động và có trách nhiệm cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    Máy tính xách tay

    Bảo hiểm theo quy định

    Du Lịch Đồng phục

    Thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Chế độ nghỉ phép

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC
    Công nghệ thông tin

    CMC Tower, số 11 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    CMC là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 25 năm xây dựng và phát triển. Được tổ chức theo mô hình công ty mẹ - con với 12 công ty thành viên, liên doanh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume