Chuyên Viên Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1) Công tác Lễ tân - Văn thư:
Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Tiếp nhận lịch đăng ký tiếp khách, lịch họp và Trực tiếp chuẩn bị các công việc hậu cần cho các buổi họp, tiếp khách tại Công ty và bên ngoài Công ty của các bộ phận;
- Theo dõi và Tổng hợp báo cáo liên quan đến tiếp khách của các Bộ phận và Công ty;
- Tổ chức thực hiện các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, Quyết định, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến bộ phận HCNS;
- Chăm sóc bàn thờ của Công ty. 
2) Công tác hành chính văn phòng:
Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và tập hợp chấm công nhân viên hàng tháng;
- Theo dõi và quản lý đăng ký sử dụng xe ô tô/Thẻ Taxi của Công ty;
- Theo dõi, quản lý danh sách hệ thống Email của Công ty (báo đăng ký mới hoặc báo hủy Email cho nhân viên toàn Công ty);
- Nhắc nhở lên hệ thống các trường hợp vi phạm giờ giấc làm việc, kỷ luật lao động của Công ty;
- Hiểu, tuyên truyền, tổ chức thực hiện, đôn đốc và giám sát việc thực hiện các quy định liên quan đến mảng hành chính văn phòng.
- Đặt vé máy bay cho nhân viên Công ty đi công tác.
- Quản lý các biểu mẫu HCNS của Công ty
- Nhắc lịch họp Tuần/Tháng/Quý cho các TBP và NLĐ toàn Công ty 
3) Công tác theo dõi, quản lý và cấp phát VPP, BHLĐ, TSCĐ/CCDC và các chi phí VP:
Tiếp nhận các đề xuất cấp phát VPP, BHLĐ, TSCĐ và CCDC từ các BP;
- Lên kế hoạch  mua VPP, BHLĐ, TC|SCĐ/CCDC và cấp phát theo đề xuất và lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất;
- Quản lý, theo dõi tình  hình sử dụng VPP, BHLĐ, TSCĐ/CCDC của các BP.
- Làm các thủ tục thanh toán các chi phí VP hàng tháng;
- Theo dõi và quản lý việc sử dụng định mức điện thoại của các cá nhân/ BP;
4)Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, lễ tân, văn thư lưu trữ;
- Trung thực, thật thà, cẩn thận và nhanh nhẹn
- Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng bố trí, sắp xếp, xử lý công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ  hội phát triển.
- Các chế độ khác: Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.
- Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.

Địa điểm làm việc

tầng 11, tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

100-200 nhân viên

tầng 11, tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Space Cooling Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực máy làm mát, thông gió nhà xưởng. Space Cooling Việt Nam hiện nay là đối tác chính thức tại Việt Nam của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực như kiểm soát khí hậu nhà xưởng của MUNTERS, Máy điều hòa tủ điều khiển của DINDAN TECHNICAL Thái Lan, Quạt công nghiệp Quạt công nghiệp Eurovent của tập đoàn TN Group Thái Lan tại Việt Nam, Máy nén khí Thương hiệu nổi tiếng Tiger...
Xem thêm