Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
04/02/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Địa điểm làm việc
- Thực hiện công việc liên quan đến công tác bồi thường, GPMB theo quy định.
- Tham gia cùng với Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư xác nhận hồ sơ bồi thường (xác nhận nội dung kiểm kê, kê khai, thẩm tra xác nhận các nội dung liên quan về nhà đất ở), áp giá bồi thường, lập thẩm định phương án bồi thường.
- Lập dự toán kinh phí bồi thường Dự án, lập kế hoạch việc chi trả bồi thường, hỗ trợ và tái định cư.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của các cấp có liên quan.
- Kết hợp với Ban GPMB hoặc Trung tâm Phát triển quỹ đất quận, huyện xây dựng phương án GPMB, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Cập nhật thường xuyên các văn bản luật, nghị định, quyết định, giá đất khu vực,... liên quan đến công việc.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên, hỗ trợ Trưởng phòng GPMB Công ty trong các nhiệm vụ khác như: Các quy trình xin cấp phép (Soạn thảo thư, thỏa thuận,…); Liên hệ và tương tác với người dân địa phương/ chủ sở hữu đất/ các cơ quan; Chuẩn bị và tổ chức các buổi thuyết trình dự án đến các cộng đồng cũng như các cơ quan chính quyền địa phương.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
- Tốt nghiệp đại học các ngành Địa chính, Tài Nguyên môi trường, trắc địa. Luật...
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương và độ tuổi dưới 35 tuổi.
- Yêu cầu:
+ Am hiểu về công tác giải phóng mặt bằng, bồi thường và ban giao đất.
+ Hiểu rõ và nắm rõ về các quy định liên quan đến bồi thường. GPMB như luật đất đai và các văn bản Quy phạm pháp luật có liên quan.
- Có Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng độc lập phân tích và xử lý vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thông thạo vi tính và các phần mềm chuyên ngành Autocad, Microstation để thực hiện công việc.
- Ưu tiên những người địa phương, hiểu văn hóa địa phương & có khả năng thiết lập mối quan hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- đóng BHXH theo quy định
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng tết và các hoạt động teambuilding của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động và được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Tầng 10, 39A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
100-200 nhân viên
Công ty TNHH Tài Tâm là một trong những công ty tư vấn bất động sản đầu tiên tại Hà Nội, được thành lập năm 1996, và đã nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung c... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi