25 - 35 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
6 - 20 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
25 - 35 triệu VNĐ
12 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
06/11/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 14TM4-C2 The Manor Central Park, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
- Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook/TikTok và các sàn TMĐT Shopee/Lazada/TikTok Shop.
- Xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp, xây dựng ngân sách
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả
- Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy các chỉ số
- Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B testing
- Trích xuất, xử lý dữ liệu phục vụ cho việc phân tích
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,…)
- Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch
- Thực hiện nghiệm thu và thanh toán hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm về online marketing.
- Am hiểu thuật toán Facebook Ads, TikTok Ads
- Am hiểu về lĩnh vực CNTT, Google Ads, Hosting… là một lợi thế.
* Kỹ năng:
- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.
- Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.
- Giao tiếp tốt, tính năng động, chăm chỉ, trung thực.
- Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Tiếp thị trực tuyến, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hà Nội
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm về online marketing.
- Am hiểu thuật toán Facebook Ads, TikTok Ads
- Am hiểu về lĩnh vực CNTT, Google Ads, Hosting… là một lợi thế.
* Kỹ năng:
- Có khả năng sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt.
- Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.
- Giao tiếp tốt, tính năng động, chăm chỉ, trung thực.
- Đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!