Chuyên Viên Digital Marketing

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

QUẢNG CÁO FACEBOOK

- Phân tích insight/sở thích/hành vi khách hàng trên công cụ Facebook Ads

- Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên Facebook, Instagram;

- Theo dõi và đo lường tỉ lệ chuyển đổi;

- Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý/năm.

QUẢN TRỊ FANPAGE/GROUP

- Lập kế hoạch phát triển tương tác tự nhiên trên Fanpage

- Theo dõi chỉ số và lập báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý/năm.

- Lập bản kế hoạch quảng cáo dựa trên các số liệu thu thập từ user như : hành vi tìm kiếm, thảo luận trên MXH, công cụ đo lường, phân tích (Google Analytics, Socialbakers,…).

- Xác định KPI của chiến dịch và phương án triển khai tối ưu nhất

- Hỗ trợ trả lời tin nhắn khách hàng trên các fanpage

TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN TRÊN CÁC KÊNH FACEBOOK, GOOGLE, YOUTUBE

- Dựa vào kế hoạch được duyệt, triển khai quảng cáo trên các kênh SEM, GDN, Facebook, Instagram, Email Mktg và các kênh quảng cáo đấu giá theo các phương pháp tối ưu nhất.

- Tối ưu chiến dịch quảng cáo

- Theo dõi & Báo cáo các chiến dịch hàng tuần hay khi có yêu cầu

THỐNG KÊ – PHÂN TÍCH CHỈ SỐ

- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch: ORDERS, CPL, CPA, REVENUE

- Báo cáo và phân tích thống kê kết quả hoạt động digital marketing

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, thương mại điện tử, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan;

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Facebook Ads, 01 năm làm Google Ads

- Thành thạo các công cụ Ads Manager, Power Editor, Audience Insights, Pixels,… của Facebook Ads;

- Thành thạo công cụ Page Manager, Google Analytics;

- Hoạt động trong các Group về Facebook Ads, Marketing online;

- Có kiến thức marketing căn bản;

- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và đam mê internet, mạng xã hội;

- Đam mê kinh doanh

- Có kỹ năng phân tích tốt và khả năng liên kết kết quả với các mục tiêu kinh doanh, cung cấp phương thức đo lường hoạt động digital hiệu quả

- Có khả năng quản lý lưu lượng truy cập & các hệ thống tracking quảng cáo

- Có kinh nghiệm quản lý những chiến dịch truyền thông mạng xã hội hiệu quả, và hiểu biết sâu sắc về social marketing

- Thấu hiểu về các chỉ số đo lường web với khả năng tổng hợp, phân tích và giải thích dữ liệu

- Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích: socialbakers, similarweb, google analytics, youtube analytics, fb insight. social listening tools.

- Có thể làm việc thường xuyên dưới áp lực thời gian và quản lý nhiều dự án cùng lúc

- Chủ động, cập nhật xu hướng, học hỏi, phối hợp, làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    · Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    · Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    · Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc

52-54 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Công Ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế

Bán hàng, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng

52-54 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

Là doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ ngành hàng thời trang có hệ thống cửa hàng phân phối rộng lớn trên phạm vi cả nước, tập trung chủ yếu tại 2 thành phố lớn: HCM & Hà Nội cùng các thành phố khác có tiềm năng kinh doanh thời trang triển vọng. Hình ảnh & sắc màu thương hiệu HOÀNG PHÚC được nhận biết rõ ràng thông qua kiến trúc mái vòm gạch cổ, không gian mua sắm hiện đại, thoáng rộng với các sản phẩm thời trang đa dạng để người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. HOÀNG PHÚC - đã trở thành địa chỉ đỏ của...

Chat