Quận Bắc Từ Liêm 11/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 31/03/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 06/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 26/04/2024 10 - 17 triệu VNĐ
Huyện Thanh Trì 24/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàng Mai 04/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 14/04/2024 Thỏa thuận
Huyện Thanh Trì 30/03/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 13/04/2024 8 - 12 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
02/11/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ 28-29 TT17 Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Việc làm Hà Nội1.Chức năng:
Quản trị hệ thống và phát triển các kênh Digital nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông
góp phần phát triển thương hiệu theo định hướng chiến lược.
2.Nhiệm vụ:
Xây dựng các kênh digital phù hợp với ngân sách, chiến lược truyền thông như: website chính, website vệ tinh, forum, blogs, social, VOV, TVC ...
Kết hợp cùng phòng truyền thông đưa ra phương án tối ưu, hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông; đảm bảo đúng đối tượng, nhanh chóng, trọng điểm, có độ phủ, tiết kiệm chi phí, đạt được mục tiêu đề ra.
Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện hoạt động digital, kiểm tra và điều chỉnh thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn như: viết bài, thao tác SEO, đi link, backlink, seeding…
Kết hợp với các đối tác bên ngoài để nâng cao hiệu quả hoạt động digital như các nhóm-trang fanpage trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất, thầu thợ thi công, công ty xây dựng, công ty thiết kế nội thất …
Quản trị và thực hiện quảng cáo trên các kênh: Google Ads, Coccoc Ads, Zalo Ad, Facebook Ad, Eclick, ADX, TVC, VOV, email Marketing, SMS Brand name... hiệu quả theo mục tiêu, ngân sách của từng chiến dịch quảng cáo đề ra để nâng cao nhận thức thương hiệu.
Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, quản trị: Google Analytics, Google Webmaster Tool, trình quản lý quảng cáo Facebook, Zalo …. để đưa ra những phân tích, điều chỉnh trong các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh hoạt động Digital.
Phát triển và kết nối với các kênh, trang mạng bán hàng Online khác để nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh sản phẩm và khả năng bán hàng: Shopee, Lazada, Amazon, Tiki ….
Quản lý cơ sở hạ tầng phục vụ cho các kênh hoạt động bảo đảm thường xuyên và kịp thời: hosting, tên miền, code, acc, pass...
3.Trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng truyền thông
Tự chủ trong công việc đã được giao, không chờ giao việc.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng/ Phó phòng trong xử lý các công việc được giao.
Chịu trách nhiệm trước pháp luật khi cố ý làm sai theo Pháp luật của nhà nước.
Chủ động đề xuất với Trưởng/ Phó phòng trong việc xử lý công tác chuyên môn.
4. Quyền hạn:
Đề nghị các phòng ban có liên quan cung cấp các thông tin, phối hợp thực hiện nhiệm vụ.
Đề xuất với Trưởng/ Phó phòng về các vấn đề, lĩnh vực liên quan đến các hoạt động của phòng nhằm thực hiện hiệu quả các chức năng nhiệm vụ của Phòng.
Chủ động giao dịch với các cơ quan, đối tác, phòng ban chuyên môn thực hiện nhiệm vụ trong chức năng nhiệm vụ được giao.
Được quyền xử lý các công việc thuộc thẩm quyền.
Được quyền từ chối giải quyết những yêu cầu sai quy định.
1.Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
Giới tính: Nam/Nữ.
Độ tuổi: Trên 25 tuổi.
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
2. Yêu cầu trình độ, bằng cấp:
Tốt nghiệp Đại học các trường có đào tạo chuyên ngành liên quan Marketing
3. Yêu cầu kinh nghiệm:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên SEO, nhân viên Digital, tại các công ty sản xuất hay phân phối kênh GT hoặc MT.
Nắm vững các quy định về quản lý, tổ chức nghiệp vụ.
4. Yêu cầu về chuyên môn:
Kiến thức: Am hiểu về lĩnh vực Digital Marketing.
Có chuyên môn nghiệp vụ quảng cáo Google Ads, Facebook, zalo ad, coccoc ads...
5. Yêu cầu về kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
6. Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Khả năng viết tốt, hoạt ngôn
Là người hướng ngoại, yêu thích hoạt động Marketing, truyền thông
Các chứng chỉ, bằng cấp cần có (ngoài bằng cấp đào tạo nêu trên):
7. Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ liên quan.
Chứng chỉ khác.
Thu nhập: 10.000.000đ - 15.000.000đ
(Lương cứng + Phụ cấp + lương hiệu suất)
Lương tháng 13
Thưởng các ngày Lễ, Tết,...
Tham gia du lịch,teambuilding, kickoff 02 lần/năm (công ty tài trợ 100% chi phí)
Xem xét tăng lương 1 năm/lần.
Làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được đào tạo các kiến thức chuyên sâu trong ngành quảng cáo và truyền thông
Được hưởng các chế độ BHXH theo Luật Lao động.
Tầng 2 - Toà nhà Dolphin Plaza - Số 6 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình II - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Truyền Thông Media GNG là một công ty tầm nhìn trong ngành truyền thông. Chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, giải pháp truyền thông, bán hàng cho các do... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi