Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Thủ Tục Và Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty Cổ phần Bolt Holdings

Chuyên Viên Dịch Vụ Thủ Tục Và Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 3 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2026 (Còn 29 ngày)

Công ty Cổ phần Bolt Holdings
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 7, Tòa Nhà Brg Hapro, Số 11B Cát Linh, Hà Nội
(Trước sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ô Chợ Dừa, Hà Nội)
1. Tầng 7, Tòa nhà BRG Hapro, số 11B Cát Linh,Hà Nội
(Trước sáp nhập: Đống Đa, Hà Nội | Sau sáp nhập: Ô Chợ Dừa, Hà Nội)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội Mb Tại Đống Đa , Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Aeon Mall Long Biên Hà Nội] (Ưu Tiên Sinh Viên)

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát - Xã Đàn (7 - 8M) [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Lộc Phát (Lpbank) - Xã Đàn

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Hà Nội 6 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Hai Bà Trưng , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ngân Hàng Mb Bank) - Không Cần Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Và Phát Triển Đối Tác Du Lịch

Công Ty Cổ Phần Gody

Đà Nẵng,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Chăm Sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Vflinvest

Hà Nội 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Cvc Media Tv

Hà Nội 17 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Mẹ Và Bé Homecare

Hà Nội 9 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn VNR

Hà Nội Từ 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Thực hiện nghiệp vụ thủ tục:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự.
- Soạn thỏa thuận đặt cọc, văn bản thỏa thuận, thỏa thuận ký quỹ.
- Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các Phụ lục đính kèm.
- Kiểm tra hồ sơ và thực hiện xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự.
- Soạn Phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; Biên bản tất toán; Biên bản thanh lý HĐMB; Biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn (nếu có).
- Tính giá cho các căn hộ/biệt thự có thanh toán sớm theo chính sách của Chủ đầu tư.
Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng và thực hiện thủ tục xác nhận chuyển nhượng.
- Nhập dữ liệu trên hệ thống phần mềm và theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ.
- Giải đáp thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan đến thủ tục đã ký.
- Gửi các thông báo đến khách hàng đúng mẫu và đúng nội dung theo quy định.
- Đề xuất cải tiến hệ thống phần mềm, thực hiện test và đánh giá hệ thống.
- Nhận diện và cảnh báo các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác phục vụ cho công việc của phòng.
Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh khi làm hồ sơ với khách hàng.
Báo cáo:
- Báo cáo tình trạng thủ tục của căn hộ/biệt thự/shophouse và tình trạng xử lý hồ sơ theo yêu cầu.
- Chủ động báo cáo các khó khăn, vướng mắc hoặc vấn đề bất thường tới cấp quản lý để xử lý kịp thời.
Đào tạo:
- Đào tạo nhân sự mới theo phân công (nếu có).

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Giao dịch viên, Thủ tục - Hợp đồng trong lĩnh vực Bất động sản hoặc Ngân hàng.

Năng lực chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng rà soát hồ sơ, soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý của văn bản, hợp đồng;
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, tư duy logic và cẩn trọng trong công việc;
- Cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần phục vụ khách hàng;
- Có phương pháp làm việc khoa học, quản lý thời gian hiệu quả và khả năng phối hợp liên phòng ban tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn,...theo quy định
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện, đào tạo nội bộ...và các chế độ phúc lợi khác..
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code