Chuyên Viên Đào Tạo

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện đào tạo các nội dung nghiệp vụ thu phí/ thu hồi nợ cho nhân viên.

- Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo về kỹ năng thu phí/ thu nợ (Trực tiếp / Qua điện thoại), kỹ năng mềm khác phù hợp yêu cầu của công ty.
- Tham gia công tác giảng dạy theo các phân nhiệm phụ trách của Quản lý trực tiếp.
- Triển khai các hoạt động đào tạo/ tái đào tạo về kỹ năng/ nghiệp vụ cho nhân viên. Nghiên cứu các tình huống, bộ sản phẩm để xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai hoạt động đào tạo cho các chương trình phát triển nhân sự của công ty.

- Phối hợp với Phòng ban xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.

- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến các chương trình đào tạo

- Một số các công tác khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng chính quy trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính.

- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo.

- Có khả năng sư phạm, xây dựng giáo trình, bài giảng, có kinh nghiệm giảng dạy hoặc kiến thức tài chính là một lợi thế

- Thành thạo các kỹ năng văn phòng (word, excel, power point…)

Quyền lợi được hưởng
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
Địa điểm làm việc

Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://com-b.vn/

50-100 nhân viên

Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua 03 năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực tập thể Cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.

Thấu hiểu được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, Khối Khách hàng...

Chat