Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
30/12/2022
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Bình Thuận, Bình Thuận
Việc làm Bình ThuậnNhiệm vụ 1: Thực Hiện Công Tác Mua Hàng
- Nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận và thiết lập kế hoạch mua hàng cho tất cả các hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động thường ngày của cơ sở Công viên giải trí theo đúng tiến độ, chất lượng và ngân sách đã được duyệt.
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ thực hiện hợp đồng, tiến độ thanh toán; chịu trách nhiệm về hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ cho các gói đang thụ lý, đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ tuân thủ các tiêu chí về chất lượng như cam kết trong hợp đồng.
- Đảm bảo mọi hoạt động cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các gói thụ lý theo đúng quy trình, quy định và chính sách của Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các gói đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
- Giám sát tiến độ, nghiệm thu kết quả thực hiện đơn hàng từ nhà cung cấp
Nhiệm vụ 2: Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp
- Thương thảo với nhà cung cấp về các điều kiện thương mại theo hướng có lợi nhất.
- Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng cho các gói đang thụ lý để tối ưu hóa lợi ích cho Công ty.
- Quản lý Hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ, thi công cho các gói đang thụ lý.
- Đàm phán công nợ, theo dõi công nợ phải trả và thực hiện theo kế hoạch tài chính.
- Theo dõi tiến độ mua hàng và cung ứng, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh.
Nhiệm vụ 3: Quản Lý Duy Trì Và Phát Triển Nguồn Cung
- Phối hợp với Phòng cung ứng Công ty thực hiện phân tích và đánh giá năng lực nhà cung cấp hàng năm để tối ưu hóa danh bạ nguồn cung.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp cũ và chủ động tìm kiếm nhà cung cấp mới tiềm năng.
- Thường xuyên cập nhật công nghệ mới và chủ động tìm kiếm thêm nhà thầu, nhà cung cấp. Thử nghiệm, kiểm tra năng lực thực hiện, bổ sung vào danh bạ nguồn cung, nếu đạt yêu cầu.
Nhiệm vụ khác: Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Khác Theo Phân Công Của Quản Lý Trực Tiếp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 4 - Thứ 7: 8h30 - 17h00
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Công viên Circus Land: Đường Hòn Giồ - Thuận Quý, thôn Tiến Hòa, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Ngoại thương,…
2. Kiến thức:
- Kiến thức về công tác hành chính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo bộ phần mềm Ms. Office (Word, Excel, PP).
- Kiến thức chung về mua hàng, cung ứng, đàm phán với NCC,..
- Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực cung ứng hoàn thiện dự án và ngành công viên giải trí.
3. Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về công tác cung ứng.
4. Kỹ năng:
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel…).
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phân loại các vật tư, hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng đàm phán.
- Kỹ năng tổ chức công việc.
5. Các yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Chủ động tương tác và phối hợp tốt.
- Khả năng đọc bản vẽ, tài liệu kỹ thuật.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Quản lý nhà cung cấp và hợp đồng.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý hoạt động cung ứng.
- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, chính trực và trách nhiệm.
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi