Tải app JobsGO

Chuyên Viên Cung Ứng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 14 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Cung Ứng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    30/11/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 5

    Mô tả công việc

    • Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp để sàng lọc nhà cung cấp phù hợp với các tiêu chuẩn của công ty. Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.Thực hiện xuất hóa đơn theo kênh, khu vực phụ trách.

    • Tiếp nhận các yêu cầu mua sắm từ Trưởng phòng cung ứng để lên kế hoạch đặt hàng Kết hợp với nhân viên R&D và nhân viên thiết kế để hoàn chỉnh mẫu sản xuất.

    • Thực hiện đàm phán giá đàm phán với các nhà cung ứng về giá cả, chất lượng, dịch vụ và chính sách bán hàng để đưa ra mức giá phù hợp với mẫu thực tế

    • Soạn thảo, theo dõi các đơn đặt hàng, hợp đồng và chứng từ thanh toán liên quan.

    • Theo dõi tiến độ sản xuất và có kế hoạch thông báo đến các bộ phận có liên quan.

    • Cập nhật dữ liệu mua hàng trên hệ thống phần mềm Fast, kiểm soát các chi phí mua sắm,lập báo cáo hàng tháng chi phí mua sắm của từng phòng/ban.

    • Quản lý lưu trữ hồ sơ mua hàng theo qui định của phòng Cung ứng .

    • Chịu trách nhiệm lưu trữ toàn bộ bản gốc bảng giá nhập, bộ chứng từ hàng và tất cả hợp đồng các bảng ghi nhớ giữa Công ty và Nhà cung cấp.

    Yêu cầu công việc

    • Kỹ năng công việc: Cẩn thận, thương lượng và thuyết phục tốt, khả năng tính toán, tổng hợp, giải quyết xử lý vấn đề khéo léo.

    • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, lắng nghe hướng đến nhu cầu khách hàng, thương lượng tốt, quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi tích cực.

    • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint và Outlook.

    • Thái độ: Thân thiện, cởi mở, tinh thần hợp tác cùng có lợi, có tinh thần cầu tiến cùng phát triển.

    • Cẩn thận, kiên trì, trung thực, chịu được áp lực công việc.

    • Làm việc độc lập, theo nhóm.

    Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên

    Ngoại ngữ : Tiếng Anh. Giao tiếp với NCC nước ngoài bằng ngoại ngữ. sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.

    Biên phiên dịch Tiếng Anh .

    Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương 10.000.000 - 14.000.000 VNĐ

    - Thời gian : Thứ 2 - T7 (nghỉ 2 thứ 7 giữa tháng)

    -Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.

    -Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)

    -Thưởng định kỳ năm.

    -Thưởng các ngày Lễ trong năm, mua hàng giảm giá, khám sức khỏe định kỳ…

     Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (Bitex)
    Chào đón bạn đến với

    Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (Bitex)

    Nhà Phân phối máy tính cầm tay Casio độc quyền tại Việt Nam, cặp balo, văn phòng phẩm, đồng hồ casio...

    16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, Tp. HCM

    200-500 nhân viên

    Với phương châm lấy uy tín và chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm được sản xuất từ các nền sản xuất có công nghệ tiên tiế... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume