Tải app JobsGO

Chuyên Viên Contact Center

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Contact Center đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    17/09/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Nhật Tiếng Nhật Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 72 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    - Thực hiện việc tiếp nhận trực tiếp yêu cầu của khách hàng qua hệ thống Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý yêu cầu nhằm đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng ở khách hàng.
    - Thực hiện việc đăng ký, kích hoạt dịch vụ giao dịch điện tử và hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ giao dịch điện tử nhằm tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch trực tuyến kịp thời, dễ dàng.
    - Thực hiện các công việc hỗ trợ nhân viên phòng ban khác nhằm đảm bảo việc cung cấp thông tin đến khách hàng nhanh chóng, chính xác, kịp thời, đảm bảo việc thực hiện và phối hợp thực hiện với các phòng ban diễn ra nhịp nhàng, hiệu quả.
    - Hỗ trợ trưởng/phó phòng trong việc Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới nhằm đảm bảo cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập, nắm bắt được công việc, đảm bảo công việc phòng ban diễn ra trôi chảy.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.
    - 2 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong ngành chứng khoán
    - Tiếng Anh thành thao. Ưu tiên ứng viên có thêm tiếng Nhật, tiếng Hoa.
    - Một số yêu cầu khác:
    + Giọng nói rõ ràng, truyền cảm và thuyết phục
    + Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
    + Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
    + Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán
    + Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
    + Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
    + Khả năng xử lý tình huống tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập cạnh tranh so với thị trường
    - Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty
    - Lộ trình thăng tiến rõ ràng
    - Môi trường năng động, sáng tạo

    Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán SSI
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán SSI

    Chứng khoán

    72 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    >500 nhân viên

    Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI - HOSE) là định chế tài chính hàng đầu và uy tín trên thị trường Việt Nam. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ cán bộ hùng hậu, chuyê... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume