Tải app JobsGO

Chuyên Viên/chuyên Viên Cao Cấp QHKH Cá Nhân - Khu Vực TP.HCM

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 11 - 23 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên/chuyên Viên Cao Cấp QHKH Cá Nhân - Khu Vực TP.HCM đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thành phố Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lí, có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
    Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
    Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng. Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
    Hướng dẫn khách hàng và thu nhận các hồ sơ liên quan đến nghiệp vụ khách hàng cá nhân.
    Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Xếp hạng tín dụng nội bộ; Ký xác nhận trên Đề nghị giải ngân; Giấy đề nghị giải chấp tài sản; Hướng dẫn ký Khế ước nhận nợ (áp dụng đối với CVQHKHCN tại Phòng Giao dịch); Phối hợp với CV QL&HTTD kiểm tra tài sản bảo đảm là hàng hóa; Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay; Đôn đốc bổ sung chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có); Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng; Phối hợp Phòng Xử lý nợ để giải quyết nợ quá hạn (nếu có); Đôn đốc trả nợ đúng hạn.
    Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …

    Yêu cầu công việc

    1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc
    Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
    Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
    Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): thành thạo giao tiếp.
    2.Kỹ năng
    Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
    Kỹ năng làm việc nhóm.
    Kỹ năng soạn thảo văn bản
    Kỹ năng quản lý thời gian
    Kỹ năng trình bày.
    3.Tố chất và sở thích công việc
    Chính trực, đáng tin cậy.
    Tự tin và sáng tạo.
    Chịu áp lực công việc.
    Thích làm việc trong môi trường HDBank.

    Quyền lợi được hưởng

    Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume