Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chính Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/10/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Quận Đống Đa

    Việc làm Hà Nội

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
    • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
    • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
    • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
    • Đầu mối tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank
    • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

    2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có 01-02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng chuyên sâu – tức đã từng làm về nghiệp vụ hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng, ưu tiên ngân hàng và tổ chức tài chính nước ngoài).

    3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan.

    • Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ.
    • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng.
    • Có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng

    4. Các Kỹ Năng.

    • Có khả năng soạn thảo văn bản tốt. Là người cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
    • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt và đào tạo.
    • Kỹ năng tư duy sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
    • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt.
    • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
    • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
    • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
    • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
    • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
    • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 &2 buổi sáng thứ 7/ tháng
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume