Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

  • Hết hạn trong 57 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 6 triệu VNĐ
Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
  • Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
  • Tốt nghiệp THPT
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng

Lương : Lương cứng : 5 triệu + KPI (500K)

- Được thưởng nếu vượt năng suất cuộc gọi: 1200đ/ 1 cuộc gọi vượt năng suất Cuộc gọi thành công là cuộc gọi >10 giây

- Bonus thêm khi khách hàng đăng ký dịch vụ 500 - 1 Triệu

- Đào tạo 11 ngày(10 ngày nghiệp vụ + 1 ngày kỹ năng) giờ hành chính, hỗ trợ 1,4 triệ (400k nhận cùng tháng lương đầu tiên và 1 triệu còn lại nhận vào tháng thứ 5)

- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng

- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource 5000đ/ngày nếu nhân sự phải để xe bên ngoài

- Lương thâm niên: >= 12 tháng: +200k/tháng >= 24 tháng: +400k/tháng

Địa điểm làm việc

Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Resco, Từ Liêm, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Bán thời gian Làm theo giờ

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Việt

Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

Phạm Văn Đồng, Khu đô thị Resco, Từ Liêm, Hà Nội

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng. [...]

Bellsystem24-Hoasao., JSC
Chat