Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế Cao Cấp

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Hoạt động vận hành:

- Quản trị hệ thống Chăm sóc khách hàng nội bộ cho hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại văn phòng Việt Nam và văn phòng nước ngoài.

- Tiếp nhận khiếu nại và tổ chức hội đồng xử lý khiếu nại về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.

- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nội bộ (Trung tâm Tuyển dụng, trung tâm Thanh toán, trung tâm Hành chính, trung tâm Chính sách quyền lợi,....) trong việc xử lý các yêu cầu nội bộ.

- Vận hành hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ tự động, đảm bảo việc cung ứng dịch vụ nội bộ theo tiêu chuẩn cam kết.

Hoạt động phát triển:

- Tham gia xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.

- Tham gia nâng cấp hệ thống RPA giám sát chất lượng dịch vụ tự động.

- Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam...

Yêu cầu công việc

- Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương Toeic 650 trở lên.

- Yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

- Chất giọng tốt.

Quyền lợi được hưởng
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
Địa điểm làm việc

Tầng 3_Số 75 Phương Mai_ Đống Đa_Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 3 năm

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica

Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục/Đào tạo/Thư viện

Tầng 3_Số 75 Phương Mai_ Đống Đa_Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://topica.edu.vn/

>500 nhân viên

TỔ HỢP GIÁO DỤC TOPICA Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Topica Uni cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 8 trường ĐH ở Việt Nam và Philippines để triển khai đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Topica Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng...

Chat