Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phụ Trách Đặt Phòng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phụ Trách Đặt Phòng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    22/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng:
    • Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các booking đặt phòng từ các kênh: Phòng sale, CS tiếp nhận thông tin, điện thoại, email, … linh hoạt trong việc xử lý phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48-72 giờ.
    • Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của công ty cũng như khu nghỉ dưỡng;
    • Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, … để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
    • Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
    • Xác nhận, sửa đổi, hủy đặt phòng:
    • Nắm rõ quy định về thời gian đặt phòng, thay đổi hoặc hủy của từng Khu nghỉ dưỡng và theo Quy định của Công ty;
    • Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng của khách hàng và thực hiện đúng quy định thay đổi hoặc hủy phòng.
    • Cập nhật các thông tin thay đổi hoặc hủy chính xác và kịp thời đến các bộ phận có liên quan.
    • Đàm phán với khách hàng thực hiện quyền nghỉ dưỡng theo chương trình kinh doanh của công ty với các đơn vị liên kết như số lượng phòng; chính sách giá …;
    • Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng các thủ tục về thanh toán, đặt cọc, phương tiện di chuyển (máy bay, xe, tàu), đường đi …
    • Chăm sóc khách hàng theo quy trình trước, trong, sau kỳ nghỉ theo đúng quy định;
    • Làm việc với các đơn vị đối tác khách sạn, resort về chương trình, chính sách giá , thanh toán công nợ …;
    • Báo cáo kịp thời và đầy đủ về chi phí, thông tin nghỉ dưỡng của khách hàng;
    • Chăm sóc khách hàng theo quy trình trước, trong, sau kỳ nghỉ theo đúng quy định;
    • Chủ động phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất;
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ;
    • Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng (không nói ngọng, tiếng địa phương);
    • Khéo léo và xử lý tình huống linh hoạt;
    • Lắng nghe và đàm phán tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    • Giải quyết công việc trong phạm vi quyền hạn của mình
    • Đề xuất Công cụ dụng cụ phục vụ công việc

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume