Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đài Truyền Hình VTV Cab

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 5 - 7 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cab Việt Nam (VTVCAB)

- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng (không áp chỉ tiêu / doanh số)

- Tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc

Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên ca. Nghỉ bất kì 1 ngày/1 tuần
- Ca sáng: 7h -14h30
- Ca chiều: 14h30 - 22h00

Địa điểm làm việc: Số 8, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia)

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 20 – 32

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm

- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

- Ưu tiên: Những ứng viên xác định gắn bó lâu dài với Công việc

Quyền lợi được hưởng

- Tổng Thu nhập 5.400.000 - 7.000.000 triệu / tháng

- Thử việc nhận 100% lương

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của VTV Cab (MIỄN PHÍ đào tạo).

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý

Địa điểm làm việc

8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Bán thời gian Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng. [...]

Chat