Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc
  • Số lượng tuyển: 20 - 30 người.
  • Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác.
  • Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng và không nói giọng địa phương
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ
  • Có khả năng làm việc nhóm, tuân thủ ca trực linh hoạt và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
  • Lương và phụ cấp công việc: 7 – 7.5 triệu chưa bao gồm tiền phụ cấp ca đêm, tăng ca hay làm việc ngày Lễ, Tết (nếu được phân công).
  • Tham gia bảo hiểm bắt buộc đầy đủ sau 1 tháng thử việc.
  • Lương tháng thứ 13 (xét theo thâm niên và kết quả hoàn thành công việc trong năm)
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Được đào tạo kỹ năng, phát triển năng lực
  • Tổ chức sinh nhật, team building, du lịch….
  • Thời gian làm việc: theo ca xoay, 8h tiếng mỗi ca, có phân công ca đêm phù hợp với quy định và luật LĐ, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Địa điểm làm việc

Lãnh Binh Thăng, Quận 11, Hồ Chí Minh - Quận 11 (Hồ Chí Minh)

Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hai Bà Trưng (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm


Công ty Cổ phần MPHR

Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Quảng cáo/Marketing/PR, Nhân Sự

Lãnh Binh Thăng, Quận 11, Hồ Chí Minh

http://mphr.com.vn/

Công ty Cổ phần Nguồn Lực MP (MPHR) đã được khách hàng trong nước và nước ngoài biết đến với hình ảnh một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ về Giải pháp Nhân sự. MPHR cũng tự hào là một thành viên trực thuộc MP Telecom, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về giải pháp Contact Center, BPO với 15 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.
Các dịc [...]

Chat