Quận Thanh Xuân 05/04/2024 5 - 7 triệu VNĐ
Đống Đa 29/03/2024 Thỏa thuận
Huyện Hoài Đức 06/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 24/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 29/03/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 25/04/2024 3 - 6 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 12/04/2024 14 - 16 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 14/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 31/03/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
27/09/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
• Tiếp nhận chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty qua các kênh email, điện thoại.
• Phối hợp với bên thứ 3 trong quá trình hỗ trợ hồ sơ thủ tục của khách hàng.
• Tiếp nhận, trả lời, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
• Quản trị website, fanpage, email.
• Đề xuất, xây dựng các hoạt động chăm sóc khách hàng.
• Yêu cầu phát sinh khác do cán bộ quản lý giao.
• Phẩm chất cá nhân: kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết, trung thực, có tinh thần hợp tác và sẵn sàng học hỏi trong công việc.
• Thành thạo MS Office.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc;
• Không yêu cầu bằng cấp.
• Mức lương: thỏa thuận + thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và các dịp lễ , Tết;
• Du lịch trong và ngoài nước;
• Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên và được đào tạo phát triển chuyên nghiệp
Tầng 26, Tòa nhà Mipec - Mipec Tower, Số 229 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi