Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time , Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Thực Tập Sinh

    Ngày đăng tuyển

    05/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    3. Mô tả công việc:

    Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người phụ trách phòng chức năng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

    4. Các công việc chính

    · Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty

    · Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên

    · Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất

    · Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty

    · Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)

    · Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp

    · Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo

    Yêu cầu công việc

    KPI công việc

    · Chỉ số khách hàng thiện cảm (Net Promoter Score - NPS)

    · Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate)

    · Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index)

    · Tỷ lệ gắn bó với khách hàng (Customer Engagement)

    · Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng (Customer Complaints)

    · Tỷ lệ giải quyết vấn đề ngay từ lần gọi đầu tiên (First Contact Resolution - FCR)

    2. Yêu cầu công việc

    · Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan

    · Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề

    · Thành thạo tin học văn phòng

    · Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế

    · Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng

    · Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo

    · Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

    · Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

    3. Năng lực liên quan

    o Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ

    o Knowledge - Hiểu biết văn hóa doanh nghiệp

    o Attitude - Thái độ tập trung kết quả

    o Attitude - Thái độ sử dụng hiệu quả nguồn lực

    o Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM

    o Attitude - Thái độ bảo mật kinh doanh

    o Skill - Kĩ năng giao tiếp

    o Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục

    o Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

    o Skill - Kĩ năng quản lý thời gian

    o Skill - Năng lực giải trình

    o Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ

    o Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

    o Attitude - Bảo mật kinh doanh

    o Attitude - Bền bỉ, kiên trì

    Quyền lợi được hưởng

    1. 4. Quyền lợi được hưởng

    o Thưởng hiệu suất theo quý

    o Xét tăng lương theo 6 tháng với năng lực và yêu cầu ở trên

    o Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

    o Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.

    o Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

    o Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

    o Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

    o (Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ

    5. Hồ sơ gồm:

    o CV

    o Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)

    o Bản sao giấy khai sinh, chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.

    o Giấy khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.

    o Chứng minh thư, hộ khẩu photo có công chứng của cơ quan có thẩm qyền.

    o Đơn xin việc viết tay.

    o Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email tuyendung (at) oquaa.com

    o Trải qua quy trình phỏng vấn kiểm tra MBTI và DISC (chụp các câu trả lời gửi phòng tuyển dụng)

    @Copyright Ghi rõ nguồn OQUAA.COM khi sao chép lại thông tin này

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty CP Quà Tặng OQUAA

    Quảng cáo/Marketing/PR, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    103B, Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh

    50-100 nhân viên

    OQuaa hoạt động như một công ty xã hội, hệ sinh thái về quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo, sản phẩm in, thêu, khắc logo thương hiệu cho công việc hằng ngày, hay sự kiện, kh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume