Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 10 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Làm việc tại bộ phận telesale thực hiện các công việc hàng ngày theo sự điều hành của quản lý trực tiếp
- Gọi điện theo  data có sẵn của công ty
- Giới thiệu và tư vấn thuyết phục khách hàng qua trải nghiệm sử dụng dịch vụ của công ty
- Chăm sóc lại các khách hàng cũ và hỗ trợ thông tin về dịch vụ và giải đáp những thắc mắc cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác cấp trên giao
▪ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (9AM - 16:30PM)

Yêu cầu công việc

▪ Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, thể thao
▪ Kiến thức xã hội
▪ Sử dụng cơ bản các phần mềm tiện ích văn phòng
▪ Nam, nữ, từ 20 - 30
▪ Khả năng giao tiếp lưu loát, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
▪ Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, lĩnh vực thể thao, làm đẹp
▪ Linh hoạt nhanh nhẹn, biết cách xử lý tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được tập FITNESS FREE

Địa điểm làm việc

101A Phố Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội - Đống Đa (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 5 năm

Chat