Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

- Làm các công việc liên quan đến công tác Chăm sóc Khách hàng và làm hài lòng khách hàng

- Goi điện thoại nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa

- Thông báo các chương trình khuyến mại của công ty

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn

- Thông minh, nhanh nhẹn

- Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.

- Chịu khó học hỏi, áp lực công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng, không có vấn đề về giọng nói (không nói ngọng, không nói tiếng địa phương...)

- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.

- Tiếng Anh, vi tính thành thạo.

- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.

- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

Dĩnh Kế, Bắc Giang - Thành phố Bắc Giang (Bắc Giang)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat