Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    01/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    20-26 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận thông tin phản hồi từ học viên qua các kênh online (livechat, facebook) về sàn thương mại điện tử các sản phẩm giáo dục đầu tiên tại Việt Nam với hàng triệu lượt người dùng mỗi tháng.

    - Phân loại, trực tiếp xử lý, hỗ trợ giải đáp 500+ thắc mắc, khiếu nại mỗi tháng từ khách hàng liên quan đến dịch vụ.

    - Phối hợp với các phòng ban khác hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    - Làm việc tuân theo sự phân công của quản lý và nội quy của Công ty

    Hoạt động phát triển:

    - Tham gia các dự án phát triển sản phẩm Platform, tối ưu hóa năng suất hoạt động của toàn hệ thống.

    - Tham gia xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự và các quy trình vận hành của phòng phát triển dự án.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/nữ, 20 - 26 tuổi. Trình độ Đại học, Cao đẳng.

    - Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

    - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm dịch vụ , sinh viên mới tốt nghiệp .

    - Ưu tiên các ứng viên làm ca tối (có cơ chế riêng cho các CTV làm ca tối) và các ứng viên cố định được ca làm việc .

    - Làm việc tại: 75 Phương Mai, Hà Nội.

    Quyền lợi được hưởng

    Có lộ trình thăng tiến quản lý trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.

    - Đánh giá thưởng kỳ 3 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.

    - Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo

    - Phạt với hành động nịnh cấp trên.

    - Được đào tạo các kỹ năng quản lý sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

    - Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”

    - Đi đầu Đông Nam Á, đưa công nghệ đào tạo Việt Nam ra thế giới.

    Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica
    Chào đón bạn đến với

    Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica

    Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục/Đào tạo/Thư viện

    Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

    >500 nhân viên

    TỔ HỢP GIÁO DỤC TOPICA
    Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume