Quận Thanh Xuân 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Bắc Từ Liêm 27/04/2024 Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân 29/03/2024 Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân 03/04/2024 Từ 12 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 13/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 14/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 27/04/2024 Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân 28/04/2024 5 - 6 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
18/01/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
- Quản lý chặt chẽ các kênh truyền thông đối ngoại và nội bộ nhằm đảm bảo thông điệp và hình ảnh thương hiệu phù hợp với chiến lược Thương hiệu chung đã được xác định của NH
- Lên kế hoạch truyền thông nhằm nâng cao các chỉ số sức khỏe thương hiệu dựa trên thực tế nội tại của Ngân hàng
- Thực hiện các hoạt động/dự án nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu NH
- Theo dõi tính mức độ chi tiêu cho quảng bá sản phẩm/thương hiệu cũng như sức khỏe thương của ngân hàng so với các đối thủ khác trên thị trường nhằm đưa ra các đề xuất hành động nhằm cải thiện hoặc nâng cao vị thế thương hiệu của ngân hàng.
1. Kinh nghiệm
- 5 năm kinh nghiệm về truyền thông và quản lý thương hiệu/
- 2 năm làm trong ngành tài chính/ngân hàng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/MKT/
- Trình độ tiếng anh TOEIC 610
2. Kỹ năng
- KỸ NĂNG GIAO TiẾP
Tích cực lắng nghe người khác và sẵn sàng cộng tác trong việc giải quyết các mâu thuẫn phát sinh.
Chuẩn bị và diễn giải các vấn đề về thương hiệu cũng như brand guideline một cách thuyết phục để người nghe có thể hiểu được
Sử dụng khả năng thuyết phục, đàm phán và tư vấn trong giao tiếp để tác động đến người khác.
- KỸ NĂNG SÁNG TẠO
Chủ động tim kiếm những phương pháp tốt hơn để thực hiện công việc
Rút kinh nghiệm từ sai lầm của bản thân và chia sẻ kinh nghiệm đó với người xung quanh
Sẵn sàng theo đuổi những ý tưởng mới, các cơ hội trải nghiệm và có khả năng tính toán được ý tưởng nào sẽ thành công
- KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM
Kết nối các hoạt động và biểu thị sự tôn trọng:
§ Giữ cho các thành viên trong nhóm/tổ chức luôn hiểu biết và cập nhật về tình hình hoạt động của nhóm/tổ chức, hoạt động của từng thành viên, hoặc các sự kiện khác có liên quan tới nhóm/tổ chức.
§ Thực hiện công việc được giao theo tiến độ thời gian đã thống nhất để không ảnh đến tiến độ và hiệu quả công việc của thành viên khác.
§ Chia sẻ tất cả những thông tin, kiến thức có liên quan, hữu ích cho công việc.
§ Tôn trọng, thừa nhận khả năng và quan điểm của người khác.
§ Trao đổi với người khác về các thành viên trong nhóm/tổ chức một cách tích cực
§ Tìm kiếm ý tưởng và đề xuất mới từ các thành viên trong nhóm/tổ chức và thừa nhận đóng góp của họ.
- KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỰ ÁN
- Hiểu rõ yêu cầu của mỗi chương trình marketing và các mục tiêu cần thực hiện
- Hiểu rõ sự ảnh hưởng của mỗi bộ phân có liên quan tới sự thành công chung của một chương trình marketing
- Biết rõ cách thức quản lý thực hiện một chương trình marketing cụ thể
- KIẾN THỨC
Hiểu biết tổ chức, hệ thống, quy trình
Hiểu biết ngành ngân hàng và các sản phẩm của ngân hàng (RB & SME)
Khả năng đọc và hiểu những báo cáo về chỉ số sức khỏe thương hiệu
Kiến thức và kinh nghiệm quản lý thương hiệu
Hiểu rõ vai trò của thương hiệu đối với kết quả kinh doanh của NH
Hiểu và đánh giá đúng tác động của các yếu tố liên quan đến sức khỏe thương hiệu
Tòa tháp A (Tòa nhà TNR), số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
>500 nhân viên
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội,... [Xem thêm]
Hà Nội 22/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Phú Thọ 22/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 22/04/2024 10 - 25 triệu VNĐ
Hà Nội 22/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 22/04/2024 15 - 30 triệu VNĐ