Tải app JobsGO

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    21/03/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 30 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

     Xây dựng và đẩy mạnh các công tác quản trị rủi ro hoạt động trong công ty và tại các đơn vị/ bộ phận được phân công.

    · Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa quản trị rủi ro hoạt động.

    · Đảm bảo việc xây dựng và tuân thủ các quy trình/ hướng dẫn nhằm đảm bảo các hoạt động vận hành đúng quy định, tránh các rủi ro/ tổn thất.

    · Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng/ rà soát sổ đăng ký rủi ro, các chỉ số rủi ro trọng yếu nhằm hạn chế rủi ro hoạt động tại các phòng ban

    · Đảm bảo việc thực hiện công tác giám sát thường xuyên tại các bộ phận được phân công là kịp thời, khách quan và chính xác.

    · Báo cáo về các vấn đề phát hiện trong quá trình giám sát thường xuyên để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng khắc phục hiệu quả.

    · Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/ điều chỉnh các quy trình/ hướng dẫn công việc khi cần thiết.

    · Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác quản trị rủi ro hoạt động được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ yêu cầu hiện hành.

    · Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh liên tục cho các phòng ban.

    Các nhiệm vụ khác của bộ phận theo sự phân công của Trưởng bộ phận và theo các quy định trong từng thời kỳ

    Yêu cầu công việc

    ·         Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Ngân hàng.  

    ·         Có kinh nghiệm (1-2 năm) ở vị trí tương đương.  

    ·         Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoạt động/ kiểm toán/ kiểm soát nội bộ.  

    ·         Thành thạo vi tính văn phòng.  

    ·         Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.  

    ·         Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý.  

    ·         Kỹ năng lập báo cáo.  

    ·         Kỹ năng giao tiếp & đàm phán hiệu quả.  

    ·         Kỹ năng tối ưu hóa hiệu quả & hiệu suất công việc.  

    ·         Có tinh thần trách nhiệm & chủ động công việc.  

    ·         Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế 

    Quyền lợi được hưởng

    •  Máy tính xách tay
    •  Bảo hiểm theo quy định
    •  Du Lịch
    •  Phụ cấp
    •  Thưởng
    •  Chăm sóc sức khỏe
    •  Đào tạo
    •  Tăng lương
    •  Công tác phí
    •  Phụ cấp thâm niên
    •  Chế độ nghỉ phép
    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

    50-100 nhân viên

    Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua ba năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume