Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 12 18/04/2024 Đến 15 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 10/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 7 19/04/2024 Từ 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 26/04/2024 Từ 24 triệu VNĐ
Quận 5 03/04/2024 35 - 40 triệu VNĐ
Huyện Bình Chánh 10/04/2024 7 - 20 triệu VNĐ
Quận 2 05/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận Bình Tân 19/04/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Thủ Đức 19/04/2024 12 - 17 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
18/05/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Hồ Chí Minh
Việc làm Hồ Chí Minh1. Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hiệu nhằm đạt mục tiêu về hình ảnh, doanh số và thị phần.
a. Nghiên cứu và xây dựng các chương trình marketing cho nhãn hàng.
b. Xác định các mục tiêu quảng bá thương hiệu, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng (NTD) mục tiêu.
c. Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.
d. Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
e. Đánh giá các ảnh hưởng của thị trường (đối thủ cạnh tranh, khách hàng, xu hướng) đến thương hiệu và đưa ra các giải pháp.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hoặc các dự án mới của công ty.
a. Phối hợp với phòng R&D và bộ phận thiết kế lên kế hoạch và giám sát việc triển khai sản phẩm mới (nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh … )
b. Xây dựng kế hoạch launching sản phẩm mới (kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá và các chương trình marketing).
3. Phối hợp với marketing specialist (on-field) lập kế hoạch đánh giá sức khỏe thương .hiệu.
4. Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động Marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty.
5. Nghiên cứu và phát triển POSM cho nhãn hàng.
a. Nghiên cứu các mẫu mã mới cho POSM của nhãn hàng.
b. Liên hệ với các suppliers để thu thập các báo giá cho sản phẩm.
c. Kết hợp với bộ phận mua hàng để triển khai đặt hàng các mẫu đồ POSM đảm bảo phù hợp với thương hiệu và tiêu chí của công ty.
6. Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
QL 80, Ấp An Thạnh, Xã Bình Thành, Huyện Lấp Vò, Đồng Tháp
100-200 nhân viên
Công ty Cổ Phần Dầu Cá Châu Á hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu và thương mại sản phẩm dầu ăn chiết xuất từ Mỡ Cá phục vụ cho lĩnh vực công nghiệp và lĩnh vực tiêu dùng.... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi