Chuyên Viên Call Center (Nghiệp Vụ Thanh Toán Quốc Tế)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
Việc làm Chuyên Viên Call Center (Nghiệp Vụ Thanh Toán Quốc Tế) đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc
  1. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  2. Làm việc theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
  3. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
  4. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  5. Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  6. Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  7. Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  8. Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ chi nhánh/ PGD/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  9. Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
  10. Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  11. Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
  12. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng Call Center.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học tại các trường thuộc khối Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, QTKD…
  • Có 1năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, tài trợ thương mại, xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Có tư duy về dịch vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.
- Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.
- Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank

Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

https://techcombankjobs.com

>500 nhân viên

TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhấ [...]

Techcombank

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat