Quận Bình Thạnh 10/04/2024 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 07/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận 1 07/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 12/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 12/04/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 15 - 50 triệu VNĐ
Quận 2 29/03/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Phổ Yên 29/03/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Tân Phú 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 1 19/04/2024 12 - 18 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
22/04/2021
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Địa điểm làm việc
⇒ Hà Nội
⇒ Hồ Chí Minh
⇒ Thái Nguyên
⇒ Vĩnh Phúc
⇒ Bắc Ninh
⇒ Ninh Bình
⇒ Nam Định
⇒ Thanh Hóa
⇒ Đà Nẵng
⇒ Bình Dương
⇒ Vũng Tàu
⇒ Long An
⇒ An Giang
⇒ Hải Phòng
Việc làm Hà Nội Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thái Nguyên Việc làm Vĩnh Phúc Việc làm Bắc Ninh Việc làm Ninh Bình Việc làm Nam Định Việc làm Thanh Hóa Việc làm Đà Nẵng Việc làm Bình Dương Việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu Việc làm Long An Việc làm An Giang Việc làm Hải Phòng- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và chính sách/mục đích phúc lợi của khách hàng doanh nghiệp (giữ chân nhân sự, tri ân nhân sự…).
- Phối hợp cùng với Chuyên viên KHDN phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: FEB, Flexicash…)
- Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết Khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Là đầu mối đầu chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán của Techcombank
-Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, góp phần tạo dựng thương hiệu Tiên Phong – Khác Biệt
- Là đầu mối chính hỗ trợ khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm
- Đảm bảo lưu đầu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/Khách hàng doanh nghiệp.
- Hiểu biết về các sản phẩm bảo hiểm và về khách hàng doanh nghiệp
- Kĩ năng tư vấn và khai thác nhu cầu của khách hàng
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank
- Thu nhập cạnh tranh, Thưởng kinh doanh hấp dẫn theo hiệu quả công việc
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Giám đốc Chi nhánh hoặc hoặc các vị trí đào tạo bán/phát triển sản phẩm tại HO
- Tập khách hàng chất lượng, không cần phải đi “Hunt” khách hàng bên ngoài mà tập trung tư vấn khách hàng hiện hữu.
- Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....
191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
>500 nhân viên
Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.
Trong nhữn... [Xem thêm]