Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng (Senior Customer Service )

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 30 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Quản lý và điều phối nhóm Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, check duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.

- Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận Telesales

- Chăm sóc khách hàng như: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI.

- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.

- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.

- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.

- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 23-35.

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.

- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc

- Có tư duy hệ thống và sáng tạo

- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm

- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 12-30 triệu đồng/tháng + thưởng dự án/ thưởng sáng kiến/ thưởng kỳ

- Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước

- Xét tăng lương, tăng level minh bạch, rõ ràng, 6 tháng 1 lần

- Làm việc trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp của Tổ hợp công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á

- Được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Văn hóa đập bàn phạt sếp, thẳng thắn góp ý, sẵn sàng đập đi xây lại quy trình mới để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất.

- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.

Địa điểm làm việc

Tầng 3_Số 75 Phương Mai_ Đống Đa_Hà Nội - (Hà Nội)

Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica

Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục/Đào tạo/Thư viện

Tầng 3_Số 75 Phương Mai_ Đống Đa_Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://topica.edu.vn/

>500 nhân viên

TỔ HỢP GIÁO DỤC TOPICA Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Topica Uni cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 8 trường ĐH ở Việt Nam và Philippines để triển khai đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Topica Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng...

Chat