Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế Tương Lai

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc

Hoạt động vận hành:

- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)

- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA

- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế

- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận.

- Quản lý và điều phối nhóm cộng tác viên Chăm sóc khách hàng

- Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/Trưởng Phòng

Hoạt động phát triển:

- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens,... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ

- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Topica Edtech Group.

- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.

- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 24-28 tuổi. Tốt nghiệp đại học trở lên

Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế

Có tư duy hệ thống và sáng tạo

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm

Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Quyền lợi được hưởng

- Có lộ trình thăng tiến quản lý trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.

- Đánh giá thưởng kỳ 3 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.

- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo

- Phạt với hành động nịnh cấp trên.

- Được đào tạo các kỹ năng quản lý sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”

- Đi đầu Đông Nam Á, đưa công nghệ Việt Nam ra thế giới.

Địa điểm làm việc

Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica

Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục/Đào tạo/Thư viện

Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://topica.edu.vn/

>500 nhân viên

TỔ HỢP GIÁO DỤC TOPICA Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Topica Uni cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 8 trường ĐH ở Việt Nam và Philippines để triển khai đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Topica Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng...

Chat