Tải app JobsGO

Chuyên Gia Bảo Hiểm (TIS)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Gia Bảo Hiểm (TIS) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    13/01/2022

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 7 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Thanh Xuân, Hà Nội

    ⇒ Cầu Giấy, Hà Nội

    ⇒ Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    Mục tiêu:
    - Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
    Trách nhiệm chính (1)
    1. Tư vấn và Bán hàng
    (i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:
    - Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)
    - Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
    - Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
    - Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
    - Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
    - Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
    - Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank
    (ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
    - Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
    - Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
    - Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
    Trách nhiệm chính (2)
    2. Hệ thống và quy trình
    - Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
    - Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
    - Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
    Trách nhiệm chính (3)
    3. Con người:
    - Không ngừng nâng cao kiến thức and các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo
    - Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
    - Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sàng đón nhận thay đổi
    - Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
    - Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
    - Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
    4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý
    - Mạng lưới tương tác - Cấp Quản lý
    Giám đốc Khách hàng ưu tiên hoặc Giám đốc Trung tâm dịch vụ ngân hàng ưu tiên
    - Mạng lưới tương tác - Cấp báo cáo
    None
    - Mạng lưới tương tác - Quan hệ nội bộ
    Trung tâm Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại CN, Các bộ phận trong Khối RBG và ngoài Khối có liên quan
    - Mạng lưới tương tác - Quan hệ bên ngoài
    Khách hàng, văn phòng công chứng, công ty Bảo hiểm, cơ sở y tế,….

    Yêu cầu công việc

    Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm
    Bằng cấp
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
    - Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ
    Kinh nghiệm chuyên môn
    - Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh, quảng cáo
    Chân dung Thành công - Năng lực Chuyên môn
    - Am hiểu phân khúc khách hàng doanh nghiệp - Cấp độ 1
    - Quản trị rủi ro hoạt động - Cấp độ 3
    - Tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp - Cấp độ 3
    - Am hiểu khách hàng cá nhân - Cấp độ 3
    - Quản trị sản phẩm (Khách hàng cá nhân) - Cấp độ 3
    - Vận hành giao dịch (Khách hàng cá nhân) - Cấp độ 2
    - Nền tảng về rủi ro tội phạm tài chính (FCR) - Cấp độ 2
    - Quản lý rủi ro tội phạm tài chính - Cấp độ 2
    - Tư vấn giải pháp tài chính - Cấp độ 3
    - Thấu cảm khách hàng - Cấp độ 3
    - Đảm bảo các giá trị dịch vụ - Cấp độ 3
    - Lập kế hoạch và vận hành hoạt động tư vấn bán hàng - Cấp độ 3
    Chân dung Thành công - Năng lực Lãnh đạo
    - Tư duy chiến lược - Cấp độ 2
    - Thay đổi và đổi mới - Cấp độ 2
    - Hợp tác - Cấp độ 2
    - Phát triển nhân tài - Cấp độ 2
    - Hướng tới kết quả - Cấp độ 2
    Chân dung Thành công - Phù hợp với Văn hóa Tổ chức
    - Phát Triển Bản Thân
    - Khách Hàng Là Trọng Tâm
    - Hợp Tác Vì Mục Tiêu Chung
    - Làm Việc Hiệu Quả
    - Đổi Mới Và Sáng Tạo
    Chân dung Thành công - Phẩm chất Cá nhân
    - Chính trực, khiêm tốn
    - Lạc quan, thích nghi tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
    - Tận tâm, ưa thích cường độ làm việc cao, bền bỉ và hướng tới mục tiêu thách thức
    - Có sức thuyết phục, dám theo đuổi cách làm việc mới và có tư duy tiến bộ

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

    Trong nhữn... [Xem thêm]

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume