Tải app JobsGO

Chief Operating Officer

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 40 - 50 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chief Operating Officer đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    13/11/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 176/6 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Mô tả công việc

    ● Phối hợp với BOM xây dựng và triển khai tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu, chiến lược dài hạn;

    ● Điều hành các bộ phận để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của công ty.

    2. Quản trị:

    ● Đưa ra các quyết định phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất;

    ● Phân tích và điều chỉnh chiến lược phù hợp để đạt được mục tiêu của chung của công ty;

    ● Xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và hướng dẫn xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty;

    ● Đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp trung, đội ngũ kế thừa;

    ● Chịu trách nhiệm về các mặt hoạt động của công ty trước ban TGĐ và pháp luật hiện hành;

    ● Quyết định ngân sách hoạt động trong công ty theo kế hoạch phát triển do Chủ tịch hội đồng quản trị phê duyệt;

    3. Marketing:

    ● Hướng dẫn và quản lý việc xây dựng chiến lược, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty;

    ● Hướng dẫn xây dựng, triển khai các kế hoạch, hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu trên thị trường theo đúng định hướng phát triển thương hiệu của công ty;

    ● Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, các hoạt động marketing.

    4. Phát triển kinh doanh:

    ● Giám sát và quản lý tất cả các hoạt động phát triển kinh doanh của công ty;

    ● Phối hợp với BOM để lập hoạch định, mục tiêu, chiến lược, chính sách phát triển kinh doanh hiệu quả;

    ● Hướng dẫn xây dựng và phát triển các kênh phát triển kinh doanh hiệu quả;

    ● Thiết lập và duy trì các mối quan hệ liên quan đến quá trình hoạt động phát triển kinh doanh của công ty nhằm tạo thuận lợi cho công tác phát triển kinh doanh;

    ●Quản lý ngân sách, đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của phòng phát triển kinh doanh;

    5. Nhân sự

    ● Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực dài và ngắn hạn;

    ● Quản lý các hoạt động trong tuyển dụng (Phát triển thương hiệu tuyển dụng; phỏng vấn; đào tạo hội nhập; đánh giá thử việc;..) nguồn nhân lực đáp ứng với chiến lược phát triển của công ty;

    ● Xây dựng và quản lý các chương trình phát triển nguông nhân lực nội bộ, hệ thống đánh giá năng lực nguồn nhân lực;

    ● Xây dựng và quản lý các chương trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp của công ty;

    ● Phối hợp với các bộ phận để xây dựng và quản lý các hồ sơ liên quan đến nguồn nhân lực (Hợp đồng; Thoả thuận bảo mật thông tin; Phụ lục hợp đồng; Kết thúc hợp đồng;…);

    ● Truyền thông, hướng dẫn, giải đáp về chính sách, quy định, quy trình và văn hoá công ty;

    ● Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty.

    6. Tài chính:

    ● Quản lý ngân sách, định mức chi phí theo từng giải pháp của công ty.

    ● Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.

    7. Kiểm soát:

    ● Kiểm tra, đánh giá hệ thống quy trình vận hành theo định kỳ để mang lại môi truờng làm việc hiệu quả cao.

    Yêu cầu công việc

    - Bằng cấp:Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế

    -Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

    - Kỹ năng, phẩm chất:Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc, Kỹ năng quản trị nhân sự xuất sắc, Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, Khách quan, trung thực, có đạo đức nghề nghiệp

    Quyền lợi được hưởng

    ● Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tiếp xúc với nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau

    ● Tinh thần chia sẻ, hỗ trợ, và học hỏi lẫn nhau trong công việc

    ● Lương và chế độ xem xét đánh giá lương định kỳ

    ● Thưởng cao theo hiệu quả công việc

    ● BHXH, BHYT

    ● Bảo hiểm sức khoẻ 24/24.

    Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Tháng Tư
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Tháng Tư

    Quảng cáo/Marketing/PR

    4A/167A ĐƯỜNG D1, PHƯỜNG 25, QUẬN BÌNH THẠNH, TPHCM

    20-50 nhân viên

    April is a creative agency specializing in strategic brand communications and creation of smart and effective advertising solutions. Visit www.april.com.vn for more information. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume