Chánh Văn Phòng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Đã tạm dừng
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú

200-500 nhân viên

21 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú là doanh nghiệp hoạt động đa nghành và có uy tín lâu năm trong nhiều lĩnh vực: đầu tư, tài chính, kinh doanh thương mại, bất động sản, vận tải, xây dựng… Chính thức... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

21 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - Thanh Xuân (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

3 - 4 năm

Mô tả công việc:

Tổ chức, triển khai thực hiện các công tác quản trị, cung ứng dịch vụ hành chính phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của toàn Tập đoàn 

Nhiệm vụ chính
1. Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng tập đoàn
2. Theo dõi, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ nội quy Công ty 
3. Tổ chức thực hiện công tác đối ngoại, lễ tân đón tiếp
4. Thực hiện công tác mua sắm, quản lý tài sản, vật tư, TT , VPP, cơ sở vật chất, … 
5. Tổ chức thực hiện cung ứng dịch vụ hành chính 
6. Công tác khác: Phối hợp công tác truyền thông, công đoàn, các công tác khác theo sự phân công của BGĐ

Quyền hạn:
1. Được kiểm tra tình hình công tác thuộc chức năng của các đơn vị và nhân viên trong toàn Tập đoàn. 
2. Được yêu cầu các đơn vị và cá nhân tuân thủ các quy chế, thủ tục, quy định, nội quy của Tập đoàn. 
3. Được kiểm tra thực hiện công tác chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Văn phòng đối với các đơn vị thành viên, chi nhánh. 
4. Được chủ động bố trí, phân công nhiệm vụ cho các nhân viên dưới quyền. 
5. Được tham gia ý kiến về các trường hợp tuyển dụng, bổ sung hoặc điều chuyển nhân sự. 
6. Được đề nghị Ban Giám đốc ra quyết định đề bạt, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật người lao động

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hành chính công, xã hội học hoặc tương đương 
- Có kiến thức nghiệp vụ hành chính, giao tế. 
- Kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định độc lập. 
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới. 
- Kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức công tác. 
- Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp 
- Kỹ năng soạn thảo văn cản tốt. 
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Tối thiểu 3 năm làm việc với vị trí tương đương 
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập. 
- Tư duy logic, sáng tạo 
- Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định

Quyền lợi được hưởng:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Team building

Bảo hiểm theo quy định của pháp luật 

Thưởng lễ Tết

 

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu