Tải app JobsGO

Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/Cá Nhân

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/Cá Nhân đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/02/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 6 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Mô tả công việc

    • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
    • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
    • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
    • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
    • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
    • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
    • Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính;
    • Tối thiểu 5-6 năm (đối với SERM)/3-4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;
    • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
    • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
    • Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
    • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
    • Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương, thưởng đầy đủ
    - BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
    - Du lịch/nghỉ mát/team building hằng năm
    - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

    Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)
    Mời bạn đến làm việc ở

    Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    Tầng 1, 6, 7 Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    >500 nhân viên

    Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume