Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 12/04/2024 08 - 10 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 04/04/2024 11 - 16 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 12/04/2024 Thỏa thuận
Phạm Văn Đồng 13/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Phạm Văn Đồng 14/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Huyện Gia Lâm 17/04/2024 Thỏa thuận
Quận Bắc Từ Liêm 20/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 26/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 26/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
06/02/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
1. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ thẩm định, hỗ trợ tín dụng đối với KHBL tại CN: - Thẩm định tài sản, thẩm định KHBL theo quy định của OceanBank; - Tư vấn, hướng dẫn KHBL hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan; - Nhập thông tin hồ sơ khách hàng vào hệ thống phần mềm, lập tờ trình và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHBL; xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến hồ sơ khách hàng (nếu có); - Soạn thảo các hợp đồng tín dụng và các văn bản liên quan trong phạm vi được phân công phụ trách; - Phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng; - Bảo quản và lưu trữ các hồ sơ liên quan theo quy định của OceanBank; - Thực hiện các chủ trương về phát triển KHBL, quản trị rủi ro của toàn hệ thống OceanBank; - Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ KHBL của OceanBank và pháp luật. 2. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ hỗ trợ phi tín dụng: - Phối hợp, hỗ trợ Chuyên viên Quan hệ KHBL hoàn thiện các thủ tục, soạn hợp đồng, rà soát biểu mẫu, trình ký hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (bao gồm: huy động tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, thu phí phi tiền mặt liên quan đến hoạt động phi tín dụng,.... ) cho KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật; - Phát hành thẻ theo lô phục vụ các hợp đồng trả lương qua tài khoản; - Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chương trình của OceanBank và của CN; - Thu thập hồ sơ, làm thủ tục gia hạn thẻ đối với khách hàng cũ, nhắc nhở khách hàng khi thẻ hết hạn sử dụng; - Đầu mối tiếp nhận xử lý/chuyển đơn vị có liên quan xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại và các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử; - Đầu mối nhận các giấy xác nhận kinh doanh liên quan các sản phẩm phi tín dụng, kiểm tra tính chính xác, nhập lên phân hệ Sale management – Phần mềm FCC trong phân quyền cho phép. Thực hiện gán doanh số phi tín dụng phát sinh tại Phòng; - Kiểm tra đối chiếu dữ liệu liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ phi tín dụng trên các phần mềm phục vụ công việc (FCC, Smart vita….)
2. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ hỗ trợ phi tín dụng: - Phối hợp, hỗ trợ Chuyên viên Quan hệ KHBL hoàn thiện các thủ tục, soạn hợp đồng, rà soát biểu mẫu, trình ký hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (bao gồm: huy động tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, thu phí phi tiền mặt liên quan đến hoạt động phi tín dụng,.... ) cho KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật; - Phát hành thẻ theo lô phục vụ các hợp đồng trả lương qua tài khoản; - Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chương trình của OceanBank và của CN; - Thu thập hồ sơ, làm thủ tục gia hạn thẻ đối với khách hàng cũ, nhắc nhở khách hàng khi thẻ hết hạn sử dụng; - Đầu mối tiếp nhận xử lý/chuyển đơn vị có liên quan xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại và các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử; - Đầu mối nhận các giấy xác nhận kinh doanh liên quan các sản phẩm phi tín dụng, kiểm tra tính chính xác, nhập lên phân hệ Sale management – Phần mềm FCC trong phân quyền cho phép. Thực hiện gán doanh số phi tín dụng phát sinh tại Phòng; - Kiểm tra đối chiếu dữ liệu liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ phi tín dụng trên các phần mềm phục vụ công việc (FCC, Smart vita….)
3. Báo cáo Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề còn vướng mắc để kịp thời có phương án giải quyết.
4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank
6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
>500 nhân viên
Thành lập năm 1993 và chuyển đổi mô hình hoạt động từ năm 2007, với những nỗ lực không ngừng của HĐQT, Ban Điều hành và tập thể CBNV, OceanBank đã ngày càng khẳng định được vị thế... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi