Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Sản phẩm:

- Bất động sản đầu tư (Đất nền, Shophouse, Liền kề, Biệt thự,...)

- Bất động sản mua ở (Chung cư, Liền kề)

Khách hàng:

- Bất động sản là 1 sản phẩm thiết yếu đối với con người, như thực phẩm và quần áo.

- Chính vì vậy Khách hàng mua bất động sản ở khắp mọi nơi, thậm chí ở rất gần ngay xung quanh chúng ta.

Chi tiết Công việc:

1. Tư vấn Dự án

- Phát triển tệp khách hàng của bản thân thông qua tập data khách hàng công ty cung cấp

- Gửi thông tin Tổng quan cho Khách hàng (Qua hệ thống Email mẫu đã soạn sẵn)

- Khai thác nhu cầu của Khách

- Đề xuất giải pháp và triển khai

2. Chăm sóc Khách hàng:

- Theo sát nhu cầu của khách hàng

- Nắm bắt, cập nhật thông tin về Khách hàng và liên tục đề xuất giải pháp dưới sự hỗ trợ của Đội tư vấn

- Chăm sóc sau bán hàng

3. Quản lý Khách hàng:

- Cập nhật đầy đủ thông tin Khách hàng và quá trình làm việc vào File quản lý khách hàng

- Cảm nhận và phân chia Khách hàng vào các nhóm Khách hàng phù hợp để quản lý và phân loại khách hàng sau này.

4. Phối hợp với Leader:

- Phân tích nhu cầu của Khách

- Tìm giải pháp

- Đưa ra phương án triển khai

.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Giờ hành chính:Từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7.

+ Sáng: Từ 8h30 đến 12h

+ Chiều: Từ 13h30 đến 17h30

- Ngày nghỉ trong tháng:

+ Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật

+ 1 tháng được 1 ngày nghỉ phép

.

Vui lòng gửi CV cho chúng tôi qua Email:

- Email:tuyendung.kaizenland@gmail.com

- Tiêu đề Email: Họ tên - Vị trí dự tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A - Chăm sóc khách hàng)

- Hotline hỗ trợ 24/7: 0848.99.22.55 (Zalo / Viber / Phone)

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung

- Nữ, sinh năm 1992 đến 1997

- Bằng cấp trên cao đẳng (ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, quản trị)

- Có khả năng đọc hiểu và tiếp thu tốt

- Biết sử dụng Excel, Word, và Email

- Có tinh thần cầu tiến trong công việc

- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty

- Có Laptop

- Các kỹ năng khác là 1 lợi thế

2. Trang phục

- Trang phục Công sở

- Gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự

Quyền lợi được hưởng

- Không bị đặt chỉ tiêu doanh thu, chỉ bị đặt chỉ tiêu theo hiệu quả công việc phát sinh trong từng ngày

- Thu nhập trung bình 11 - 15 triệu / tháng (Lương cứng + Thưởng)

1. Thu nhập

- Lương cứng: 6.000.000đ

- Xét tăng lương: 6 tháng xét tăng lương 1 lần (Tăng 10% lương)

- Thưởng Hợp đồng: Từ 4 triệu đến 60 triệu tùy vào Số lượng Hợp đồng

2. Hỗ trợ

- Hỗ trợ chi phí gửi xe (tại Tòa nhà)

- Hỗ trợ Điện thoại + Sim khi làm việc

3. Cơ hội nghề nghiệp

- Tăng lương, thưởng

- Cơ hội tham gia vào Đội tư vấn và nhận nhiều quyền lợi hơn

- Đảm nhận các Vị trí quản lý khác khi Công ty mở rộng quy mô

4. Quyền lợi khác

- Được đào tạo bài bản và chi tiết

- Làm quen và tham gia vào Quy trình bán hàng của Công ty

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản khác: Du lịch, Nghỉ lễ, Thưởng,...

.

Vui lòng gửi CV cho chúng tôi qua Email:

- Email:tuyendung.kaizenland@gmail.com

- Tiêu đề Email: Họ tên - Vị trí dự tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A - Chăm sóc khách hàng)

- Hotline hỗ trợ 24/7: 0848.99.22.55 (Zalo / Viber / Phone)

Địa điểm làm việc

Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat