Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Sản phẩm:


- Bất động sản đầu tư (Đất nền, Shophouse, Liền kề, Biệt thự,...)


- Bất động sản mua ở (Chung cư, Liền kề)


Khách hàng:


- Bất động sản là 1 sản phẩm thiết yếu đối với con người, như thực phẩm và quần áo.


- Chính vì vậy Khách hàng mua bất động sản ở khắp mọi nơi, thậm chí ở rất gần ngay xung quanh chúng ta.


Chi tiết Công việc:


1. Tư vấn Dự án


- Phát triển tệp khách hàng của bản thân thông qua tập data khách hàng công ty cung cấp


- Gửi thông tin Tổng quan cho Khách hàng (Qua hệ thống Email mẫu đã soạn sẵn)


- Khai thác nhu cầu của Khách


- Đề xuất giải pháp và triển khai


2. Chăm sóc Khách hàng:


- Theo sát nhu cầu của khách hàng


- Nắm bắt, cập nhật thông tin về Khách hàng và liên tục đề xuất giải pháp dưới sự hỗ trợ của Đội tư vấn


- Chăm sóc sau bán hàng


3. Quản lý Khách hàng:


- Cập nhật đầy đủ thông tin Khách hàng và quá trình làm việc vào File quản lý khách hàng


- Cảm nhận và phân chia Khách hàng vào các nhóm Khách hàng phù hợp để quản lý và phân loại khách hàng sau này.


4. Phối hợp với Leader:


- Phân tích nhu cầu của Khách


- Tìm giải pháp


- Đưa ra phương án triển khai


.


THỜI GIAN LÀM VIỆC


- Giờ hành chính:Từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7.


+ Sáng: Từ 8h30 đến 12h


+ Chiều: Từ 13h30 đến 17h30


- Ngày nghỉ trong tháng:


+ Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật


+ 1 tháng được 1 ngày nghỉ phép


.


Vui lòng gửi CV cho chúng tôi qua Email:


- Email:tuyendung.kaizenland@gmail.com


- Tiêu đề Email: Họ tên - Vị trí dự tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A - Chăm sóc khách hàng)


- Hotline hỗ trợ 24/7: 0848.99.22.55 (Zalo / Viber / Phone)

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung


- Nữ, sinh năm 1992 đến 1997


- Bằng cấp trên cao đẳng (ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, quản trị)


- Có khả năng đọc hiểu và tiếp thu tốt


- Biết sử dụng Excel, Word, và Email


- Có tinh thần cầu tiến trong công việc


- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty


- Có Laptop


- Các kỹ năng khác là 1 lợi thế


2. Trang phục


- Trang phục Công sở


- Gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự

Quyền lợi được hưởng

- Không bị đặt chỉ tiêu doanh thu, chỉ bị đặt chỉ tiêu theo hiệu quả công việc phát sinh trong từng ngày


- Thu nhập trung bình 11 - 15 triệu / tháng (Lương cứng + Thưởng)


1. Thu nhập


- Lương cứng: 6.000.000đ


- Xét tăng lương: 6 tháng xét tăng lương 1 lần (Tăng 10% lương)


- Thưởng Hợp đồng: Từ 4 triệu đến 60 triệu tùy vào Số lượng Hợp đồng


2. Hỗ trợ


- Hỗ trợ chi phí gửi xe (tại Tòa nhà)


- Hỗ trợ Điện thoại + Sim khi làm việc


3. Cơ hội nghề nghiệp


- Tăng lương, thưởng


- Cơ hội tham gia vào Đội tư vấn và nhận nhiều quyền lợi hơn


- Đảm nhận các Vị trí quản lý khác khi Công ty mở rộng quy mô


4. Quyền lợi khác


- Được đào tạo bài bản và chi tiết


- Làm quen và tham gia vào Quy trình bán hàng của Công ty


- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản khác: Du lịch, Nghỉ lễ, Thưởng,...


.


Vui lòng gửi CV cho chúng tôi qua Email:


- Email:tuyendung.kaizenland@gmail.com


- Tiêu đề Email: Họ tên - Vị trí dự tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A - Chăm sóc khách hàng)


- Hotline hỗ trợ 24/7: 0848.99.22.55 (Zalo / Viber / Phone)

Địa điểm làm việc

Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat