Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 71 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 18 triệu VNĐ
Mô tả công việc

1. Tư vấn Dự án

- Gửi thông tin Tổng quan cho Khách hàng (Qua hệ thống Email mẫu đã soạn sẵn)

- Khai thác nhu cầu của Khách

- Đề xuất giải pháp và triển khai

2. Chăm sóc Khách hàng: Theo sát Khách hàng dưới sự hỗ trợ của Đội tư vấn

3. Quản lý Khách hàng: Cập nhật đầy đủ thông tin Khách hàng và quá trình làm việc vào hệ thống

4. Phối hợp với Leader: Phân tích nhu cầu của Khách, tìm giải pháp và đưa ra phương án triển khai

5. Telesales: Phát triển tệp Khách hàng của bản thân. Data do Công ty cung cấp và đã được xử lý, sàng lọc.

Chi tiết về Công việc, Ứng viên có thể xem tại đây:

https://drive.google.com/file/d/1b9sQkfBwP5qpXgNtvxBSvWyedx1GAtcm/view

THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 6.

+ Sáng: Từ 8h30 đến 12h

+ Chiều: Từ 13h30 đến 17h30

- 01 buổi ngoài giờ hành chính: Tối thứ 6 hàng tuần, từ 19h đến 21h

- Được nghỉ thứ 7 và Chủ nhật

- Tùy từng thời kỳ Công ty sẽ yêu cầu làm thêm buổi sáng thứ 7.

.

Vui lòng gửi CV cho chúng tôi qua Email:

- Email:tuyendung.kaizenland@gmail.com

- Tiêu đề Email: Họ tên - Vị trí dự tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A - Chăm sóc khách hàng)

- Hotline hỗ trợ 24/7: 0848.99.22.55 (Zalo / Viber / Phone)

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung

- Nữ, sinh năm 1994 đến 1997

- Bằng cấp Đại học (ưu tiên các ngành kinh tế, tài chính, quản trị)

- Có khả năng đọc hiểu và tiếp thu tốt

- Biết sử dụng Excel, Word, và Email

- Có tinh thần cầu tiền trong công việc

- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty

- Có Laptop

- Các kỹ năng khác là 1 lợi thế

2. Trang phục

- Trang phục Công sở

- Gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự

Quyền lợi được hưởng

- Không bị ép chỉ tiêu

- Thu nhập trung bình 8 - 18 triệu / tháng

1. Thu nhập

- Lương cứng: 4.000.000đ/tháng

- Thưởng Hiệu suất: 1.000.000đ/tháng

- Xét tăng lương: 6 tháng xét tăng lương 1 lần (Tăng 10% đến 20% lương)

- Thưởng Hợp đồng: Từ 4 triệu đến 60 triệu tùy vào Số lượng Hợp đồng

2. Hỗ trợ

- Hỗ trợ chi phí gửi xe (tại sảnh Tòa nhà)

- Hỗ trợ Điện thoại + Sim khi làm việc

3. Cơ hội nghề nghiệp

- Tăng lương, thưởng

- Cơ hội tham gia vào Đội tư vấn và nhận nhiều quyền lợi hơn

- Đảm nhận các Vị trí quản lý khác khi Công ty mở rộng quy mô

4. Quyền lợi khác

- Được đào tạo bài bản và chi tiết

- Làm quen và tham gia vào Quy trình bán hàng của Công ty

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản khác: Du lịch, Nghỉ lễ, Thưởng,...

Chi tiết về Quyền lợi, Ứng viên có thể xem tại đây:

https://drive.google.com/file/d/1b9sQkfBwP5qpXgNtvxBSvWyedx1GAtcm/view

.

Vui lòng gửi CV cho chúng tôi qua Email:

- Email:tuyendung.kaizenland@gmail.com

- Tiêu đề Email: Họ tên - Vị trí dự tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A - Chăm sóc khách hàng)

- Hotline hỗ trợ 24/7: 0848.99.22.55 (Zalo / Viber / Phone)

Địa điểm làm việc

CT1-1 KĐT Mễ Trì Hạ, Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

Chat