Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Ghi chú và cung cấp thông tin liên quan về lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng và Call Center trong quá trình thực hiện công việc từ đó đề xuất ý tưởng cho trưởng nhóm về kế hoạch phát triển CALL CENTER và chính sách chăm sóc khách hàng

Địa điểm làm việc:

42/24-42/26 No. 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh - (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

- Ghi chú và cung cấp thông tin liên quan về lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng và Call Center trong quá trình thực hiện công việc từ đó đề xuất ý tưởng cho trưởng nhóm về kế hoạch phát triển CALL CENTER và chính sách chăm sóc khách hàng
- Cung cấp thông tin nhu cầu, thị hiếu Khách hàng, góp phần xậy dựng kế hoạch phát triển CALL CENTER và chính sách chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn.
- Thực hiện Chăm sóc khách hàng và bán hàng qua kênh Call Center phù hợp theo kế hoạch được giao.
+ Nhập liệu danh sách Khách hàng thành viên, VIP theo từng đợt; báo cáo tình hình phát hành và sử dụng thẻ của khách hàng.
+ Tổng hợp ý kiến, phản hồi của Khách hàng theo tuần/tháng/quý báo cáo cho Trưởng BP.
+ Tổng hợp doanh thu bán hàng và các phát sinh liên quan đến Call Center theo tuần/tháng/quý báo cáo cho Trưởng BP.
- Nắm rõ chương trình, nghiệp vụ để tư vấn bán hàng.
- Ghi nhận thật chính xác và đầy đủ yêu cầu đặt hàng của Khách hàng.
- Điều phối đơn hàng cho từng cửa hàng hợp lý về thời gian và lộ trình, không bỏ lỡ, bỏ sót đơn hàng bất kỳ đơn hàng nào.
- Ghi nhận kịp thời, thu thập đầy đủ ý kiến phản hồi từ Khách hàng.
- Trả lời thắc mắc của Khách hàng đúng, đủ, nhanh chóng trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Tham gia xây dựng quy trình Chăm sóc Khách hàng, Giải quyết khiếu nại.
- Đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận Call Center.
- Theo dõi và thu thập phản hồi của Khách hàng, tập hợp thông tin báo cáo cho Trưởng BP để góp ý cho Hệ thống cửa hàng điều chỉnh, khắc phục thiếu sót nhằm làm hài lòng khách hàng, tăng doanh thu.
- Cung cấp ý kiến của Khách hàng qua quá trình bán hàng và tương tác thực tế với Khách hàng để hỗ trợ phát triển hệ thống kinh doanh theo từng tháng/quý/năm.

Yêu cầu công việc:

- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm và kiến thức bán hàng, Chăm sóc và phục vụ Khách hàng từ 1 năm trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, internet
- Khả năng giao tiếp tốt: lưu loát, trôi chảy, tự tin, diễn đạt dễ hiểu, nắm bắt vấn đề nhanh,
- Giọng chuẩn, nhẹ nhàng, rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Trách nhiệm trong công việc
- Ôn hòa, điềm tĩnh trong giao tiếp

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước                    

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu