Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
• Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại. • Tiếp nhận các đơn đặt hàng của công ty qua internet.
Thông tin nhà tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đào tạo Trực tuyến UNICA

50-100 nhân viên

247,Đường Cầu Giấy, Dịch Vong, Cầu Giấy, Hà Nội

Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy - Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Hàng trăm khóa học thuộc các lĩnh vực... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

247,Đường Cầu Giấy, Dịch Vong, Cầu Giấy, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 2 năm

Mô tả công việc:

• Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
• Tiếp nhận các đơn đặt hàng của công ty qua internet.
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, chat,…
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc:

• Tư vấn tốt qua điện thoại, có kỹ năng về tư vấn.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
• Năng động, sáng tạo, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
• Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, không nói ngọng

Quyền lợi được hưởng:

• Thu nhập: 6.5 - 8tr, xét tăng lương 2 lần / năm
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát, nghỉ đông,...
• Được thưởng tháng lương thứ 13.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài. Cơ hội thăng tiến cao.
• Được hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu